Argentina 1-0 Bỉ: Sabelle tự hào về Messi, HLV tuyển Bỉ đổ lỗi cho trọng tài

AQ/ VTV Online-Chủ nhật, ngày 06/07/2014 07:20 GMT+7

HLV Sabella đã dùng rất nhiều mỹ từ để ca ngợi màn trình diễn của Leo Messi trong khi HLV Marc Wilmots đã đổ lỗi cho trọng tài sau thất bại của Bỉ trước Argentina.

Trong cuộc đối đầu trước tuyển Bỉ, Argentina đã chọn cho mình sơ đồ chiến thuật 4-4-2 mới mẻ cùng lối chơi phòng ngự phản công sắc bén. Bàn thắng duy nhất của Higuain đã đưa vũ đoàn Tango vào bán kết World Cup sau 24 năm chờ đợi.

HLV Sabella: "Messi giống như nước trong sa mạc"

Dù không ghi bàn thắng trong trận đấu trước người Bỉ nhưng Leo Messi tiếp tục được đánh giá cao bằng sự năng nổ giúp Argentina có lối chơi biến hoá khó lường. Chính vì đó, ngay sau trận đấu, Messi đã nhận rất nhiều lời khen ngợi từ ông thày Sabella.

‘HLV Sabella: "Messi giống như nước trong sa mạc"

Trang Goal dẫn lời phát biểu của HLV Sabella sau trận đấu: "Messi đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Mỗi bước chạy của anh ấy là một tín hiệu hi vọng cho chúng tôi. Anh ấy gần như chẳng bao giờ mất bóng và luôn sẵn sàng vượt qua các đối thủ".

"Đối với chúng tôi, Messi giống như nước trong sa mạc. Anh ấy không chỉ ghi bàn, mà còn thực hiện những đường chuyền kiến và đóng góp chung vào lối chơi của toàn đội", HLV Sabella phấn khích chia sẻ về cậu học trò cưng.

Trong khi đó, Higuain - cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất chia sẻ: "Tôi biết bàn thắng sẽ đến và tôi chỉ làm điều tốt nhất cho đội bóng của mình. Bàn thắng cuối cùng cũng đã đến trong một trận đấu quan trọng và điều đó giải thích vì sao tôi xúc động đến thế sau khi ghi bàn. Đã rất lâu rồi chúng tôi mới lại lọt vào bán kết (World Cup) và chúng tôi cần tận hưởng nó".

‘HLV Marc Wilmots động viên các học trò sau thất bại

HLV Bỉ Marc Wilmots đổ lỗi cho trọng tài

HLV Marc Wilmots đã không khỏi thất vọng sau thất bại của Bỉ trước Argentina. Chiến lược gia trẻ tuổi này đã đổ lỗi cho trọng tài chính người Italy, Nicola Rizzoli khi ngó lơ một số tình huống phạm lỗi của các cầu thủ Argentina.

"Messi là một cầu thủ đáng gờm và cậu ấy giữ bóng khi cần thiết rất xuất sắc. Tuy nhiên, cậu ấy cũng đã có 3 đến 4 lần phạm lỗi nhưng trọng tài lại bỏ qua điều đó", HLV Marc Wilmots chia sẻ.

Cùng với đó, HLV ĐT Bỉ cho rằng: "Thật khó để giải thích vì sao chúng tôi đã thua. Argentina là một đội bóng bình thường và không ấn tượng với tôi, nhưng chúng tôi đã thua và đó là thực tế".

"Tôi tự hào về các cầu thủ của mình. Họ đã thi đấu rất nỗ lực trong trận đấu này và tôi chẳng thể nói điều gì đó không tốt về họ. Tôi muốn cám ơn đối thủ của mình - những người đã dạy cho các cầu thủ của tôi cách chiến đấu".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước