Mourinho sang Bỉ xem "giò Hổ": Bom tấn sắp phát nổ?

H.M (dịch)Cập nhật 09:44 ngày 15/11/2013

 HLV Jose Mourinho đã đích thân sang tận nước Bỉ để theo dõi Falcao thi đấu. Phải chăng, The Blues đang chực chờ để châm ngòi cho một “quả bom tấn” chuyển nhượng trong chợ Đông?

Mới đây, cánh phóng viên đã ghi lại được hình ảnh HLV Jose Mourinho đang ngồi trên khán đài, theo dõi trận đấu giữa Bỉ và Colombia. Song, chẳng ai tin rằng HLV Jose Mourinho đến đó để “thư giãn” cả mà bởi lẽ, cuộc đọ sức ấy có sự hiện diện của Mãnh hổ - Falcao.

‘ Falcao đã thi đấu tuyệt hay trong ngày Mourinho thân chinh đi "xem giò"

Không phụ lòng “người hâm mộ” Jose Mourinho, Falcao đã nổ súng giúp đội nhà vượt lên dẫn trước, góp công lớn vào chiến thắng 2-0 của Colombia ngay trên đất khách. Nếu cứ tiếp tục thể hiện như thế này, nhiều khả năng, Falcao sẽ được Chelsea đặt vấn đề trong phiên chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

‘ Liệu Chelsea đã sẵn sàng để tạo "bom tấn" trong chợ Đông?

Hiện tại, hàng công của Chelsea đang thi đấu rất thiếu ổn định. Phần lớn những bàn thắng mà đội bóng thành London ghi được ở mùa giải năm nay đều đến từ đôi chân của các tiền vệ. Torres vẫn tiếp tục duy trì phong độ “quả tắc, quả tùng”, trong khi đó, Eto’o – dù còn đó sự tinh quái của một chân sút trứ danh – nhưng phong độ đã phần nào bị tuổi tác bào mòn.

Có thể nói, chuyến đi tới nước Bỉ của Mourinho đã có những thu hoạch kha khá, song có một chi tiết khiến ông phải cảm thấy bẽ bàng.

Sự thật là Mourinho không được các CĐV tại đất nước chocolate chào đón. Ngay khi mọi ống kính máy quay đổ dồn về phía ông, trên khắp các khán đài, các tiếng la ó bắt đầu rền vang. Đây không phải là điều khó hiểu khi Ngài đặc biệt ít trọng dụng Kevin De Bruyne – một ngôi sao sáng giá của ĐTQG Bỉ.