Robben "thất vọng" vì sức mạnh của Man City

Hải Lê (dịch)Cập nhật 05:57 ngày 03/10/2013

 Robben cho hay, anh chưa từng nghĩ cuộc đụng độ với Man City sẽ dễ dàng cho Bayern Munich đến như vậy.

Mặc dù được kì vọng sẽ cống hiến cho người hâm mộ một bữa tiệc bóng đá giàu cảm xúc tuy nhiên cuộc đọ sức tại Etihad đã kết thúc chóng vánh bởi sự áp đảo hoàn toàn từ phía đội khách. Bayern Munich lần lượt có 3 bàn thắng nhờ công của Ribery, Mueller và Robben trong khi đó, ở chiều ngược lại, Man City chỉ kịp vớt vát chút danh dự nhờ vào siêu phẩm của A.Negredo ở những phút cuối trận.

‘ Robben chưa từng nghĩ rằng hạ gục Man City lại dễ dàng đến như thế

Và Robben, một trong những ngôi sao sáng nhất đội hình Hùm xám ở trận đấu vừa qua, cho rằng anh hơi…thất vọng về kết quả trận đấu. Sở dĩ có điều này là vì ngôi sao chạy cánh người Hà Lan đã từng hi vọng rằng The Citizens sẽ chơi tốt hơn thế.

“Tôi không bao giờ mường tượng đến một trận đấu dễ dàng như thế. Kết quả rất tốt cho Bayern nhưng thú thực là tôi kì vọng nhiều hơn từ phía Man City”, Robben chia sẻ.

Nói về trận đấu, “chàng hói” 29 tuổi cho biết thêm: “Chúng tôi đã có nhiều khoảng trống và tận dụng tốt các cơ hội của mình. Lối chơi của Bayern thật sự đã đạt đẳng cấp cao và chúng tôi hoàn toàn lấn lướt hơn so với đối thủ. Thẻ đỏ dành cho Jerome Boateng là chút sạn trong trận này. Nhưng tôi có cảm giác rằng Bayern sẽ tiếp tục thi đấu tốt ở trận tới”.

Bên cạnh đó, cựu ngôi sao Chelsea và Real cũng tỏ ra đặc biệt khó chịu khi lối chơi của Bayern bị đem ra so sánh với Barca. “Mọi người chắc sẽ so sánh chúng tôi với Barcelona. Tuy nhiên, chúng tôi là Bayern. Chúng tôi có những cầu thủ tốt làm nền tảng và đội hình này chúng tôi đã xây dựng từ những mùa giải trước (trước khi Pep Guardiola về nắm quyền).

“Bayern chỉ mạnh thêm khi tiếp thu những tư duy bóng đá mới từ HLV. Guardiola là một người đặc biệt và kể cả những cầu thủ đã ở vào độ tuổi 30 như tôi vẫn cảm thấy mình có thể học được nhiều điều và thậm chí tiến bộ vượt bậc khi tiếp thu bài giảng từ ông ấy”, Robben kết thúc buổi phỏng vấn sau trận đấu.