Siêu đội hình ngồi nhà xem World Cup 2014

Trần Quang (Tổng hợp)Cập nhật 17:07 ngày 21/11/2013

Đội hình "siêu khủng" ngồi nhà xem World Cup 2014 - Ảnh: Sky Sport

 Ibrahimovic, Lewandowski hay Ramsey, Petr Cech... chính là những cái tên tiêu biểu của siêu đội hình sẽ phải ngồi nhà xem World Cup 2014 qua tivi.

Trong khung gỗ, thủ thành Petr Cech (Cộng hòa Czech) chắc hẳn là người xứng đáng hơn cả. Thủ thành của Chelsea đã phá vỡ kỷ lục 118 trận trong màu áo ĐTQG của cựu danh thủ Karel Poborsky. Tuy nhiên, Petr Cech đã không thể cùng các đồng đội tham dự World Cup 2014 sau khi chỉ đứng thứ 3 tại vòng loại World Cup, sau Italy và Đan Mạch.

Ở hàng thủ, Lukas Piszczek (Ba Lan), người được xem là một trong những hậu vệ cánh tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ở vị trí trung vệ sẽ là bộ đôi Martin Skrtel ( Slovakia ) cùng Matija Nastasic (Serbia). Vị trí hậu trái thuộc về nhà ĐKVĐ châu Âu, Alaba khi ĐT Áo của anh không thể vượt qua vòng loại World Cup 2014 trong bảng đấu có Đức và Thuỵ Điển.

Ở tuyến tiền vệ, bộ đôi trung tâm sẽ là Aaron Ramsey (xứ Wales) cùng Marek Hamsik (Slovakia). Cả hai cầu thủ này đều là những ngôi sao trên bầu trời châu Âu. Tuy nhiên, "một cánh én nhỏ" chẳng thể làm nên mùa xuân.

‘ Bale và Ibra là những sự vắng mặt đáng tiếc nhất trong bữa tiệc World Cup 2014

Trên hàng công, Gareth Bale ( xứ Wales) là một trường hợp đáng tiếc khi không thể tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Cầu thủ đắt giá nhất nhì thế giới này đã không thể cùng các đồng đội xứ Wales làm nên kỳ tích. Bale khiến người hâm mộ nhớ nhiều đến Giggs.

Ngoài Bale, Zlatan Ibrahimovic (Thụy Điển) cũng khiến giới mộ điệu nhớ và tiếc anh, một cầu thủ xuất sắc của thế giới bóng đá đương đại. Với những gì đã thể hiện, Ibra xứng đáng có được tấm vé dự World Cup 2014. Tuy nhiên, Bồ Đào Nha của Cris Ronaldo đã thuyết phục hơn.

Ở hàng tiền đạo, ngoài Ibra thì Robert Lewandowski (Ba Lan) cũng là sự vắng mặt đáng tiếc của World Cup 2014. Á quân Champions League đã không thể cùng Ba Lan đoạt vé khi bảng đấu có Anh và Ukraine rất xuất sắc.