Zanetti chưa muốn phò tá Mourinho

H.M (dịch)Cập nhật 10:26 ngày 05/03/2014

Đứng trước thông tin về việc bản thân sẽ chia tay sân cỏ để tiến tới làm công tác huấn luyện tại Chelsea, “lão tướng” và đồng thời cũng là thủ quân của Inter – Javier Zanetti đã lên tiếng phủ nhận chuyện này và cho rằng mọi chuyện sẽ chỉ được định đoạt sau mùa giải.

Lão tướng 40 tuổi vẫn đang miệt mài, cần mẫn thi đấu cho Inter Milan. Tuy nhiên, một sự thật không thể chối cãi là anh đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Mùa giải này, Zanetti mới chỉ có 7 lần ra sân cho Nerazzurri trên tất cả các mặt trận, trong khi đó, hợp đồng hiện tại mà anh đã ký với CLB chỉ còn hiệu lực tới tháng 6. Và việc tiền vệ này chia tay với sân San Siro có lẽ chỉ là chuyện sớm muộn.

‘ Zanetti cho biết hiện anh chỉ nghĩ đến Inter, còn việc có ra đi hay không là chuyện sau mùa giải này

Chẳng vậy mà những ngày gần đây, báo chí liên tiếp đưa tin về khả năng cậu học trò cũ của Mourinho này sẽ có cơ hội phò tá ông thầy người BĐN tại Chelsea. Nói cách khác, Zanetti sẽ chính thức từ giã sự nghiệp “quần đùi áo số” để chuyển sang làm HLV.

Tuy nhiên, trong một tuyên bố mới nhất, cầu thủ vẫn còn thi đấu đỉnh cao ở cái tuổi “xưa nay hiếm” này cho biết bản thân vẫn còn chưa có quyết định cụ thể. Đội trưởng của Inter Milan chia sẻ với báo chí: “Inter đã cho tôi quá nhiều thứ và tôi rất tự hào. Mùa giải này, tôi muốn trở lại sau chấn thương nghiêm trọng (chấn thương gót hồi tháng 4/2013) và tiếp tục thi đấu”.

“Điều quan trọng nhất là tương lai của đội bóng này – dự cúp châu Âu và kết thúc mùa giải với thành tích tốt nhất. Sau đó hãy chờ xem liệu tôi còn có thể ở lại hay không. Mối liên hệ giữa Inter và tôi sẽ kéo dài mãi mãi”, Javier Zanetti cho biết thêm.