Bản tin tổng hợp sáng 1/5: Cavani ngỏ lời muốn tới Man Utd

Theo Bongda24hCập nhật 21:00 ngày 01/05/2014

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng ngày 1/5.

* Terry muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea: Năm nay 33 tuổi, tương lai của John Terry tại Chelsea đang bị đặt dấu hỏi. Kể từ ngày Mourinho quay lại nắm quyền, Terry được trọng dụng trở lại nhưng vấn đề tuổi khác của trung vệ này khiến Ban lãnh đạo Chelsea ngập ngừng trong việc gia hạn. Mới đây, Terry đã đánh tiếng muốn được tiếp tục gắn bó với The Blues:" Tôi muốn ở lại đây cho đến khi kết thúc sự nghiệp. Đây là đội bóng mà tôi đã gắn bó từ khi 14 tuổi và chẳng muốn đến nơi nào khác nữa".

* Cavani ngỏ lời muốn tới Man Utd: Gia nhập Paris Saint Germain trong kì chuyển nhượng mùa hè 2013 với mức giá 55 triệu bảng từ Napoli, bản hợp đồng của Edinson Cavani vẫn còn thời hạn bốn mùa nữa. Tuy nhiên, Cavani đang muốn ra đi ngay trong kì chuyển nhượng hè này khi không hài lòng với cuộc sống tại PSG, bởi Cavani luôn phải nhường vị trí trung phong trên hàng công cho Ibrahimovic. Mới đây, một nguồn tin thân cận với Cavani cho biết tiền đạo 27 tuổi này đang nghĩ đến việc gia nhập Manchester United trong hè này.

‘ Cavani vừa đe dọa rời PSG

* Casillas đánh giá thấp cửa vô địch của Real Madrid: Đánh bại Bayern Munich ở trận lượt về ngay trên sân khách với tỉ số 4-0, Real Madrid đã tiến vào Chung kết Champions League mùa này một cách đầy thuyết phục với tổng tỉ số 5-0 sau hai lượt trận. Dù vậy, thủ thành Casillas vẫn rất thận trọng khi nhắc nhở các đồng đội cần giữ đôi chân trên mặt đất:" Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng khi đã làm việc chăm chỉ. Nhưng thật sai lầm nếu nghĩ rằng giờ đây, chúng tôi sắp trở thành nhà vô địch".

* Robben đề nghị các cầu thủ Bayern Munich rút ra bài học:Từng lớn tiếng thách thức Real Madrid nhưng rốt cuộc, Robben đã cùng Bayern Munich trải qua 90 phút ê chề trên sân Alianz Arena khi để thua đội khách tới 0-4. Sau trận đấu, Robben vẫn tỏ ra rất cứng cỏi khi kêu gọi các đồng đội đứng lên:" Chúng tôi thực sự thất vọng ghê gớm. Chúng tôi phải rút ra bài học từ thất bại này. Thật chẳng dễ dàng gì để quên nhưng giờ là lúc chúng tôi phải nghĩ đến những điều tích cực".

* "Barcelona không được mất hi vọng": Bị loại khỏi Champions League, thất bại trong trận Chung kết Cúp nhà vua, Barcelona hiện cũng đang kém đội đầu bảng Atletico Madrid tới 4 điểm. Vì vậy, hi vọng giành được danh hiệu duy nhất mùa này là ngôi vương La Liga có vẻ như cũng xa tầm với của đội bóng xứ Catalan. Dù vậy, Neymar vẫn yêu cầu các đồng đội không được đầu hàng quá sớm mà hãy chiến đấu đến những phút cuối cùng.

* Sao trẻ của Chelsea sẽ tiếp tục đi tu nghiệp: Gia nhập Chelsea hồi tháng 9/2013 từ Porto, tiền đạo trẻ Christian Atsu đã được The Blues đem cho Vitesse, đội bóng đang thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie) mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Mùa vừa qua, tiền đạo 22 tuổi này đã thi đấu khá thành công với 27 trận ra sân ở mọi đấu trường cho Vitesse. Vì vậy, Atsu đang tràn trề cơ hội được tham dự World Cup trong màu áo ĐTQG Ghana. Dù vậy, Atsu khẳng định chưa muốn trở lại Chelsea mà muốn tiếp tục thi đấu theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.