Barcelona quyết mua Luis Suarez, AC Milan ép giá Arsenal

Thùy AnCập nhật 07:44 ngày 21/06/2014

Sau Real Madrid, Barcelona là đội bóng tiếp theo có ý định “cướp” Luis Suarez từ Liverpool trong mùa hè chuyển nhượng tới.

Đồng loạt các tờ báo tại Tây Ban Nha như Mundo Deportivo hay Marca đã đồng loạt khẳng định đội bóng khổng lồ xứ Catalan, Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo đang được xem là "món hàng" nóng nhất tại thời điểm hiện tại Luis Suarez.

‘ Barca sẽ sở hữu bộ ba tấn công Messi - Suazer - Messi?

Để hiện thực hóa tham vọng trên, Barcelona đưa ra mức chuyển nhượng 30 triệu bảng và các thêm tiền đạo Alexis Sanchez.

Đây được xem là bước đi rất không ngoan của Barcelona khi Brendan Rodgers, HLV của Liverpool rất ưa thích mẫu tiền đạo Alexis Sanchez và đã không ít lần đánh tiếng muốn mua cầu thủ người Chile.

Bên cạnh đó việc Alexis Sanchez chưa bao giờ hòa nhập được vào lối chơi của Barcelona dù luôn tỏa sáng mỗi khi đá tại đội tuyển Chile cũng là lý do để đội bóng xứ Catalan đưa ra lời đề nghị trên. Tại World Cup 2014, Alexis Sanchez đang thi đấu rất bùng nổ với vai trò dẫn dắt hàng công của đội tuyển Chile.

Nếu thực hiện thành công thương vụ trên, Barcelona sẽ sở hữu một hàng công bất khả đối với Neymar – Suazer – Messi.

AC Milan ép giá Arsenal

Thương vụ chiêu mộ Mario Balotelli của Arsenal đã trở nên khó khăn hơn rất nhiều khi AC Milantuyên bố chỉ bán tiền đạo này với giá 37 triệu bảng. Con số trên lớn hơn rất nhiều so với số tiền 25 triệu bảng mà Arsenal dự định chi ra.

Trước nguy cơ bị ép giá, không hiểu Arsenal có tiếp tục muốn mua tiền đạo này không nhưng Mino Raiola, người đại diện của Balotelli lại rất lạc quan về khả năng thành công của thương vụ trên.

Theo Sky Sport, Mino Raiola đã có buổi gặp trực tiếp với Giám đốc điều hành của AC Milan, ông Adriano Galliani để đàm phán về tương lai của Balotelli.

‘ Balotelli không bao giờ chấp nhận bị cắt giảm lương

“Arsenal là một câu lạc bộ tuyệt vời. Trên thế giới chỉ có khoảng 10 CLB đủ khả năng đáp ứng những yêu cầu về chuyên môn của Mario Balotelli và Arsenal là một trong số các CLB trên”, Mino Raiola cho biết sau cuộc gặp gỡ với Adriano Galliani.

Việc Balotelli rời AC Milan được xem chỉ còn là vấn đề thời gian do Rossoneri đã trở nên kém “hấp dẫn” khi không thể góp tai đấu trường Champions League cũng như CLB Italy có kế hoạch cắt giảm lương cho tất cả các cầu thủ. Và Balotelli chắc chắn không bao giờ chấp nhận sự “thiệt thòi” trên.