Liverpool 4-3 Swansea: Đại tiệc bàn thắng ở Anfield (VIDEO)

Quang TámCập nhật 06:00 ngày 24/02/2014

Trên sân nhà Anfield, Liverpool cùng Swansea đã cống hiến cho khán giả màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục với 7 bàn thắng được ghi.


Tiếp đón Swansea, Liverpool chỉ cần 3 phút để có bàn mở tỉ số do công của Sturridge. 17 phút sau, Henderson nhân đôi cách biệt cho The Kop sau pha lập công đẹp mắt.

Thế nhưng, Swansea đã có 2 bàn gỡ hoà chỉ trong vòng hơn 3 phút sau đó. Từ phút 23 đến 26, lần lượt Shelvey và Bony lập công để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Trong ngày thi đấu ấn tượng, Sturridge lần thứ 2 lập công cho "Lữ đoàn Đỏ" ở phút 36 qua đó đưa Liverpool dẫn trước 3-2 trong hiệp một.

Khi hiệp hai bắt đầu được 2 phút, Swansea tiếp tục khiến trận đấu trở nên kịch tính khi có bàn gỡ hoà 3-3. Trên chấm 11 mét, tiền đạo người Bờ Biển Ngà - Bony dễ dàng đánh bại thủ thành Mignolet.

Tuy nhiên, Liverpool tiếp tục thể hiện phong độ ngoạn mục khi Henderson ấn định chiến thắng 4-3 ở phút 73. Với 3 điểm giành được trước Swansea, Liverpool tiếp tục bám đuổi các đội dẫn đầu; đồng thời củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên BXH.

‘ Henderson ăn mừng bàn thắng cho Liverpool - Ảnh: Getty

Ghi bàn: Sturridge (3', 36'), Henderson (20', 73') - Shelvey (23'), Bony (26', pen 47')

Đội hình ra sân:

+ Liverpool: Mignolet; Johnson, Flanagan, Skrtel, Agger; Gerrard, Henderson; Sterling, Coutinho, Suarez; Sturridge.

+ Swansea: Vorm; Rangel, Chico, Williams, Taylor; Britton, De Guzman; Shelvey, Dyer, Routledge; Bony.