SLNA - QNK Quảng Nam: Ứng viên vô địch và tân binh

L.ĐCập nhật 12:33 ngày 19/01/2014

Công Vinh và các đồng đội sẽ có chiến thắng thứ 2 khi trở về sân nhà? - Ảnh: Goal

Ở trận đấu vòng 2 V.League 2014, SLNA sẽ trở lại sân nhà Vinh để tiếp đón đội bóng tân binh của giải đấu - QNK Quảng Nam.

17h00 ngày 19/1, SLNA vs QNK Quảng Nam – SVĐ Vinh

Trong quá khứ, SLNA và QNK Quảng Nam từng gặp nhau một lần ở Cúp Quốc gia vào năm 2011. Phần thắng thời điểm đó nghiêng về đội bóng xứ Nghệ. Và trước tân binh của giải đấu, thầy trò HLV Hữu Thắng đang có cơ hội để lặp lại kết quả đó; nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà.

Sau chiến thắng đầu tay ở vòng khai màn, đội bóng xứ Quảng đang hết sức tự tin để có những điểm số tiếp theo. Những bất đồng trong nội bộ cũng đã được giải quyết và họ đang hướng đến thành Vinh với sự quyết tâm cao độ. Dù vậy, trong lần hồi hương này, HLV Vũ Quang Bảo sẽ khó ra về với nụ cười chiến thắng. Hoàng Thịnh là trường hợp duy nhất phải vắng mặt ở trận đấu này vì vẫn đang nhận án phạt cấm thi đấu từ mùa giải trước.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

SLNA: Nguyên Mạnh – Đình Hoàng, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Đình Đồng – Phi Sơn, Quang Tình, Thế Nhật, Công Vinh – Biyaga, Edouard.

QNK Quảng Nam: Văn Cường – Thanh Vân, Hải Anh, Jonas, Ngọc Nguyên – Thanh Trung, Xuân Thắng, Trung Sơn, Công Minh – Henry, Yahaya.

DỰ ĐOÁN TỈ SỐ: SLNA 2-0 QNK Quảng Nam

‘ HV.An Giang (áo xanh) quyết tâm giành 3 điểm trước Đồng Nai - Ảnh: 24/7

16h00 ngày 19/1: HV An Giang vs Đồng Nai - SVĐ An Giang

Hùng Vương An Giang sẽ có trận đấu đầu tiên trên sân nhà tại V.League 2014 gặp Đồng Nai. Một trận đấu được đánh giá là cân sức cân tài nếu so sánh tương quan lực lượng giữa hai đội.

HV An Giang đang nắm lợi thế hơn bởi thầy trò HLV Nhan Thiện Nhân có lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ của đông đảo khán giả. Tiền đạo Phan Thanh Bình là trường hợp duy nhất của đội nhà phải vắng mặt ở trận này.

Trong khi đó, Đồng Nai đang khá tự tin sau khi giành một điểm trước V.Ninh Bình - đội vừa đoạt Siêu cúp Quốc gia. Các ngoại binh của Đồng Nai như Luiz Henrique và đặc biệt là Melquiades Gomez đang chơi rất hay. Họ sẽ tiếp tục là niềm hi vọng của Đồng Nai ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

HV An Giang: Minh Nhựt, Cửu Phú, Sơn Hà, Bossou, Công Thành, Hoàng Max, Duy An, Công Thuận, Trọng Phi, Dosso, Felix.

Đồng Nai: Hoàng Tuấn, Nguyễn Hữu Phát, Long Giang, Quang Trung, Khánh Thành, Thiago Aquino, Luiz Henrique, Phạm Hữu Phát, Đức Thắng, Gomez, Hải Anh.

DỰ ĐOÁN TỈ SỐ: HV An Giang 1-1 Đồng Nai