VIDEO: Ribery im tiếng, Pháp thua "sốc" trước Ukraine

Phương ChiCập nhật 07:10 ngày 16/11/2013

 Làm khách trên đất Ukraine, Ribery im tiếng và Pháp đã thua "sốc" với tỉ số 2-0. Kết quả này khiến Pháp có thể sẽ phải theo dõi World Cup 2014 qua tivi dù rằng vẫn còn trận lượt về trên sân nhà.

Tiếp đón đối thủ mạnh là ĐT Pháp trên sân nhà, Ukraine đã không giấu giếm ý đồ theo đuổi lối chơi phòng ngự phản công. Trong 45 phút đầu tiên, lối chơi này đã phát huy tối đa hiệu quả khi khiến ĐT Pháp với dàn sao như Ribery, Nasri, Giroud... gặp bế tắc toàn diện trong việc tìm đường đến khung thành của Ukraine.


‘ Ukraine (vàng) đã có chiến thắng xứng đáng trên sân nhà - Ảnh: AP

Bước sang hiệp 2, trận đấu trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều khi Ukraine có bàn mở tỷ số do công của Zozulya phút 61.

Bất ngờ để thủng lưới, Pháp dồn lên tấn công nhằm tìm bàn gỡ. Họ gây sức ép lớn về cầu môn đội khách nhưng không thể ghi bàn. Không những thế, ĐT Pháp đã phải nhận bàn thua thứ hai với những sai lầm ở hàng thủ. Phút 83, Koscielny phạm lỗi trong vòng cấm giúp Ukraine được hưởng một quả penalty. Yarmolenko không phạm phải một sai lầm nào trên chấm phạt đền và tỉ số được ấn định 2-0 cho Ukraine.

Ngày buồn của ĐT Pháp được khép lại bằng chiếc thẻ đỏ của Koscielny ở những phút bù giờ. Với kết quả này, cánh cửa đến Brazil vào năm sau của ĐT Pháp còn lại rất hẹp.

Ghi bàn: Zozulya (61'), Yarmolenko (pen 83')

Thẻ đỏ: Kucher (Ukraine 90'+5) - Koscielny (Pháp - 90'+1)

Đội hình ra sân:

+ Ukraine: Pyatov, Khacheridi, Shevchuk, Fedetskiy, Kucher, Yarmolenko, Stepanenko, Konoplyanka, Rotan, Edmar, Zozulya.

+ Pháp: Lloris, Debuchy, Abidal, Koscielny, Evra, Nasri, Matuidi, Pogba, Giroud, Ribery, Remy.