Google chọn Netlink là đối tác truyền thông cho GdayX 2013

Nguyễn Hảo-Thứ tư, ngày 30/10/2013 09:54 GMT+7

 Netlink chính thức trở thành đối tác truyền thông cho sự kiện gDayX (hay Google Day) – sự kiện quy mô của Google lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vào ngày 02/11/2013, thành phố Hồ Chí Minh.

gDayX là hội thảo nhằm xây dựng một hệ thống các doanh nghiệp, nhà phát triển sản phẩm, khối kỹ thuật và sinh viên hàng đầu để giới thiệu các sản phẩm của Google tới công chúng cũng như những lợi ích mà sản phẩm đó mang lại.

gDayX Việt Nam 2013 quy tụ sự có mặt của những nhân viên cấp cao từ tập đoàn Google và các công ty tên tuổi toàn cầu như Gameloft hay IBM cùng nhiều doanh nghiệp khác tham gia.

Sự kiện gDayX Việt Nam 2013 được tổ chức bởi 3 cộng đồng Google tại Việt Nam: khối Doanh nhân – Google Business Group (GBG), khối Kỹ thuật – Google Developer Group (GDG) và Sinh viên – Google Student Ambassadors (GSA) - một mạng lưới hội tụ các chuyên gia và những sinh viên quan tâm đến việc học tập, chia sẻ những kiến thức bổ ích về việc sử dụng các sản phẩm Google.

‘ gDayX (hay Google Day) – sự kiện quy mô của Google lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vào ngày 02/11/2013, thành phố Hồ Chí Minh.

Netlink được biết đến là một trong những công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam, hiện đang cung cấp cho khách hàng giải pháp quảng bá, truyền thông online với đầy đủ các dịch vụ online marketing trên internet: Mạng quảng cáo Adnetwork Ad360 (www.ad360.vn), giải pháp backlink nền tảng Textlink.vn (www.textlink.vn), dịch vụ truyền thông Adbooking, Google Adwords & Facebook Ad, dịch vụ phân phối thông cáo báo chí PRWeb (www.prweb.vn), SmartSeo (www.smartseo.vn); Email Marketing, SMS marketing.v.v..

‘ Tham gia tổ chức sự kiện này, Netlink sẽ giúp đối tác Google lan toả thông tin rộng rãi tới cộng đồng

Đặc biệt, Netlink còn đang sở hữu nhiều kênh truyền thông, báo chí uy tín như phiên bản điện tử báo Đời sống và pháp luật (www.doisongphapluat.com/); báo Người đưa tin (www.nguoiduatin.vn/); Kênh thể thao tổng hợp (www.thethao247.vn ); Kênh tin tức tổng hợp tin mới ( www.tinmoi.vn ); Kênh thông tin gia đình ( www.yeutretho.com ), thời báo Đông Nam Á (www.seatimes.com.vn), trang tin giải trí đời sống (www.edaily.vn), trang tin công nghệ (www.techz.vn),...

Tham gia tổ chức sự kiện này, Netlink sẽ đóng một vai trò vô cùng quan trọng, giúp đối tác Google lan toả thông tin rộng rãi tới cộng đồng.

Kết quả tốt đẹp của sự hợp tác lần này sẽ là tiền đề để Netlink và Google tiếp tục tìm kiếm cơ hội và triển khai những dự án hợp tác mới trên nhiều lĩnh vực khác, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bước phát triển mới cho cả hai bên.

Lần đầu tiên đến với Việt Nam, sự kiện đáng mong chờ nhất này sẽ chính thức diễn ra vào 8h30 đến 17h ngày thứ Bảy (02/11/2013) tại trường Đại học FPT, Toà nhà Innovation, Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, Tp.HCM.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước