Khởi động cuộc thi Top 10 sân golf được yêu thích nhất VN

Lê Huyền/ PRWeb.vn-Thứ bảy, ngày 02/11/2013 15:06 GMT+7

Cuộc thi được tổ chức nhằm giới thiệu những sân golf đẹp, uy tín và hấp dẫn tại Việt Nam tới độc giả, đặc biệt là cộng đồng đam mê môn thể thao này. Các sân golf tham gia cuộc thi và lọt top sẽ hoàn toàn do độc giả bình chọn.

Hiện nay, Việt Nam đang sở hữu khoảng 30 sân golf, đáp ứng nhu cầu tập luyện và giải trí cho những vận động viên chuyên nghiệp và nghiệp dư trên cả nước.

Xứng tầm với danh hiệu là môn thể thao dành cho quý tộc, các sân golf luôn được ngự trị tại những danh lam thắng cảnh đẹp với tập hợp quần thể sinh thái thảm cỏ xanh – hồ nước – cây cối. Đặc biệt, thảm cỏ xanh luôn được chăm chút kĩ càng, đầu tư công phu.

Bởi vậy, người chơi golf đến đây không chỉ tham gia bộ môn thể thao này mà còn được tận hưởng không khí trong lành, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

‘ (Ảnh minh họa)

Nhằm tạo cơ hội để công chúng biết đến các sân golf nhiều hơn, đồng thời để các sân gofl có cơ hội quảng bá và khẳng định chất lượng của mình, trang tin Thể thao tổng hợp (thethao247.vn) phối hợp với Thời báo Đông Nam Á (seatimes.com.vn) tổ chức cuộc thi bình chọn “Top 10 sân golf được yêu thích nhất”, với sự bảo trợ thông tin của PRWeb.vn - Mạng Truyền thông Việt Nam.

Toàn bộ cuộc thi sẽ được tiến hành online trên facebook, trang tin thể thao 247 và lan tỏa trên hệ thống các kênh thông tin của Mạng Truyền thông Việt Nam như: ……

Cuộc thi diễn ra từ ngày 05/11 đến 15/12/2013. Theo đó, mỗi tuần, BTC sẽ tiến hành loại ra 2, 3 sân golf chưa đủ tiêu chuẩn để tìm ra 10 sân golf ấn tượng nhất. Mỗi sân golf tham dự cuộc thi sẽ được giới thiệu hình ảnh, thông tin trên fanpage của Thethao247, chạy logo trong thời gian 3 tháng và có một bài viết giới thiệu trên trang thể thao tổng hợp thethao247.vn.

Độc giả có thể bình chọn theo 2 hình thức: bình chọn qua fanpage và bình chọn qua mỗi bài viết được đăng tải trên thethao247.vn.

Top 10 sân golf được yêu thích nhất do khán giả bình chọn sẽ được trao bằng chứng nhận và cúp của đơn vị tổ chức, chạy logo 6 tháng trên thethao247.vn, cùng với đó là những quyền lợi về các dịch vụ truyền thông do Mạng Truyền thông Việt Nam tài trợ.

Thông tin chi tiết, mời liên hệ:
Mr Khôi
Email: khoi.nguyen@netlink.vn
Mobile: 01689216644

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước