Khu vườn ngoài trời Nikko chính thức khai trương

P.V-Thứ năm, ngày 24/10/2013 10:44 GMT+7

 Vừa qua, Khách sạn Nikko Sài Gòn tổ chức một buổi khai trương nhỏ cho “Khu vườn Nikko” mới được xây dựng. Đây là một trong những hoạt động của khách sạn trong nỗ lực không ngừng đem đến những dịch vụ mới và tốt để đáp ứng với nhu cầu của du khách.

Tọa lạc trong tòa nhà 23 tầng, khách sạn Nikko Sài Gòn cung cấp dịch vụ phòng ở sang trọng bao gồm 334 phòng khách cùng với 53 căn hộ cao cấp và 8 văn phòng cho thuê. Đi vào hoạt động được gần 2 năm, khách sạn Nikko Sài Gòn đã trở thanh 1 địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc và hội nghị. Và với “khu vườn Nikko” vừa được khai trương, khách sạn muốn đem đến cho khách lưu trú và khách của khu căn hộ thêm sự lựa chọn để giải trí.

Vườn Nikko là 1 sân chơi ngoài trời với cỏ xanh thích hợp cho việc chạy bộ và chơi các hoạt động thể thao. Nằm ở tầng trệt của khách sạn và có một môi trường xanh và sạch giữa cái nhộn nhịp và hối hả của Sài Gòn, khu vườn Nikko sẽ đem đến cho du khách những khoảnh khắc thư giãn thật sự.

Vườn Nikko mở cửa từ 6 giờ sáng đến 6 giờ tối mỗi ngày. Khách của căn hộ có thể sử dụng cho các trò chơi như xe đạp, cầu lông, vẽ tranh, nhảy dây… Trong tương lai gần, Nikko sẽ là khách sạn 5 sao đầu tiên ở Sài Gòn có thể tổ chức tiệc ngoài trời như tiệc nướng, tiệc cưới hay các sự kiện khác.


Thông tin liên lạc:

Điện thoại: 08 3 925 7777

Email: bqsm@hotelnikkosaigon.com.vn

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước