1. Thụy Sĩ
‘ Được biết đến với những thương hiệu đồng hồ nức tiếng xa gần - một trong những sở thích quen thuộc của các nhà đầu tư sang trọng - tốc độ tăng trưởng hàng năm (CAGR) của hàng hóa xa xỉ tại Thụy Sĩ là 3,21%. Mặc dù đây là con số khiêm tốn nhất trong danh sách top 10 của WealthInsight nhưng nó còn nhanh hơn cả tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế Thụy Sĩ.
2. Đức
‘ Frankfurt là trung tâm tài chính của Liên minh châu Âu. CAGR của những mặt hàng như căn hộ cao cấp, tác phẩm sưu tập tính đến năm 2017 đang là 3,79%. 3. Pháp
‘ Pháp được coi là điểm đến của các "đệ tử Lưu Linh" Trung Quốc. Người Pháp luôn hãnh diện vì những hầm trưng bày rượu hoành tráng. CAGR của hàng hóa xa xỉ ở đây vượt xa tất cả các đối tác EU, tăng mạnh hơn cả GDP của Pháp với mức 5.37% trong vòng bốn năm tới. 4. Canada
‘ Hồ bơi rộng mênh mông trên tầng mái một khách sạn tại Toronto cũng là mặt hàng được các tỷ phú quan tâm. CAGR tại đây rơi vào khoảng 7,49% cho đến năm 2017. 5. Hoa Kỳ
‘ Chiến Candillac hồng cổ điển 1957 này nếu còn trong điều kiện tốt chắc người bình thường phải mất hẳn chi phí cho một năm học đại học để tậu về. CAGR tại Mỹ được ước tính ở mức 7,49% cho đến năm 2017. 6. Nhật Bản
‘ Bức họa lừng danh được họa sĩ Katsushika Hokusai hoàn thành vào năm 1800 được bán tại phiên đấu giá Christies 2009 với số tiền 68.500 USD. Các nhà đầu tư Nhật Bản sẽ đẩy cao tiền đặt cược lên khoảng 10,9% trong vòng bốn năm tới. 7. Anh
‘ Anh là thiên đường của những chiếc Rolls Royce. Hàng mới hay hàng cổ đều rơi vào khoảng 400.000 USD/chiếc và là món trang sức siêu "sang chảnh" cho các tỷ phú. Tuy đầu tư vào xe cộ không mạnh như tác phẩm nghệ thuật hay trang sức, nhưng CAGR tại Anh cộng lại vẫn nối trội hơn so với Mỹ, đạt mức 11,17% trong bốn năm tới. 8. Singapore
‘ Nếu muốn đầu tư bất động sản cao cấp với sân bay trực thăng hướng ra trung tâm thành phố, hãy đến với Singapore. Hàng hóa xa xỉ tại đây sẽ tăng trưởng với mức 13,9% trong bốn năm tới. 9. Trung Quốc
‘ Tỷ phú Trung Quốc dĩ nhiên cũng thích chưng diện và cách thể hiện của họ là những chai vang đắt đỏ. CAGR của hàng hóa xa xỉ tại đây là khoảng 16,13% tính đến năm 2017. 10. Ấn Độ
‘ Được coi là xứ sở của vàng và trang sức, tốc độ tăng trưởng thị trường hàng xa xỉ của Ấn Độ sẽ cao hơn bất cứ nơi nào khác. CAGR từ năm 2013 cho đến 2017 sẽ rơi vào khoảng 23%.