Sàn chứng khoán Hà Nội chính thức mở cửa trở lại sau Tết

CBS-Thứ sáu, ngày 07/02/2014 06:56 GMT+7

Hôm nay (7/2), Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội sẽ tổ chức lễ đánh cồng khai trương phiên giao dịch đầu Xuân Giáp Ngọ vào 8h30.

Lễ đánh cồng khai xuân được tổ chức tại trụ sở Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội số 5 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tham dự lễ đánh cồng khai xuân sẽ có Bộ trường Bộ Tài Chính Đinh Tiến Dũng; ông Vũ Bằng - Chủ tịch Ủy Ban chứng khoán Việt Nam; đại diện sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội và các thành viên thị trường.

Trước đó, thị trường chứng khoán đã giao dịch từ ngày 6/2 với giá trị giao dịch toàn thị trường lên đến hơn 1.800 tỷ đồng và 130 triệu cổ phiếu được chuyển nhượng (cao gấp 3 lần phiên cuối cùng của năm Quý Tỵ).

Dù các nhà đầu tư ngoại bán ròng hàng trăm tỷ đồng thì khối nhà đầu tư nội vẫn mạnh tay mua vào. Các nhà đầu tư chia sẻ, họ đặt lòng tin vào sự phục hồi của kinh tế vĩ mô cũng như của các doanh nghiệp niêm yết trong năm Giáp Ngọ.

Lý giải việc đánh cồng khai xuân chậm một ngày so với phiên giao dịch đầu tiên, Sở Hà Nội cho biết nhiều thành viên thị trường đã đề nghị Sở chọn ngày đẹp mới khai xuân để đem lại may mắn cho thị trường.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước