5 khâu tại bệnh viện làm người dân không hài lòng

Vũ Em (Trung tâm Tin tức VTV24)-Chủ nhật, ngày 16/04/2017 13:36 GMT+7

VTV.vn - Thời gian chờ xét nghiệm, dịch vụ giữ xe, thủ tục đăng ký khám hay nhà vệ sinh phục vụ người bệnh và các dịch vụ tiện ích khác là 5 vấn đề khiến người dân chưa hài lòng.

Các ý kiến trên được phản ánh thông qua kiot điện tử đánh giá chất lượng bệnh viện được TP.HCM đưa vào thí điểm 2 tuần qua. Trong 5 vấn đề đó, thời gian xét nghiệm và dịch vụ giữ xe là vấn đề mà nhiều người dân không hài lòng nhất.

Ngay sau khi có kết quả này, Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM đã tiến hành phân tích tìm nguyên nhân, đồng thời sẽ tiến hành điều chỉnh các bộ phận mà người dân phải chờ đợi lâu.

Sở Y tế TP.HCM cho biết việc đánh giá và điều chỉnh theo hướng làm hài lòng những vấn đề người dân phản ánh đang cho thấy sự chuyển biến tích cực của bệnh viện.

Từ nay đến 10/5, TP.HCM sẽ tiến hành lắp đặt đồng loạt hệ thống kiot phản ánh sự không hài lòng của người dân.

TP.HCM triển khai kiot đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân TP.HCM triển khai kiot đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân 'Y tế Việt Nam - Đổi mới hướng tới sự hài lòng của người bệnh' "Y tế Việt Nam - Đổi mới hướng tới sự hài lòng của người bệnh" Bộ trưởng Bộ Y tế: Chúng tôi chỉ hài lòng khi người bệnh thực sự hài lòng Bộ trưởng Bộ Y tế: Chúng tôi chỉ hài lòng khi người bệnh thực sự hài lòng

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước