Các ý kiến trên được phản ánh thông qua kiot điện tử đánh giá chất lượng bệnh viện được TP.HCM đưa vào thí điểm 2 tuần qua. Trong 5 vấn đề đó, thời gian xét nghiệm và dịch vụ giữ xe là vấn đề mà nhiều người dân không hài lòng nhất.
Ngay sau khi có kết quả này, Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM đã tiến hành phân tích tìm nguyên nhân, đồng thời sẽ tiến hành điều chỉnh các bộ phận mà người dân phải chờ đợi lâu.
Sở Y tế TP.HCM cho biết việc đánh giá và điều chỉnh theo hướng làm hài lòng những vấn đề người dân phản ánh đang cho thấy sự chuyển biến tích cực của bệnh viện.
Từ nay đến 10/5, TP.HCM sẽ tiến hành lắp đặt đồng loạt hệ thống kiot phản ánh sự không hài lòng của người dân.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!