Apple thay thế nút nguồn bị lỗi trên iPhone 5

Ngọc Linh (Dịch)-Thứ bảy, ngày 26/04/2014 14:00 GMT+7

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 5 và gặp các vấn đề với nút nguồn trên thiết bị, bạn có thể đủ điều kiện để sửa chữa miễn phí từ Apple.

Apple thông báo, có một “tỷ lệ nhỏ" phiên bản iPhone 5 được sản xuất trong khoảng tháng 3/2013 có thể bị lỗi cơ chế nút nguồn. Apple đã đưa ra danh sách các seri lô hàng bị lỗi, vì thế, công ty sẽ biết được liệu chiếc điện thoại của bạn có nằm trong danh sách này không.


Trước tiên, bạn bãy kiểm tra số seri trên iPhone 5 của bạn có thuộc nhóm các thiết bị có thể bị lỗi nút nguồn trên một website của Apple. Sau đó, bạn có thể mang thiết bị của mình tới một cửa hàng Apple hoặc gửi thiết bị tới trung tâm sửa chữa của Apple.

Apple cho biết, công ty sẽ có sẵn những chiếc iPhone 5 phiên bản 16GB cho mượn (chỉ có tại các cửa hàng Apple) nếu như công việc của khách hàng gắn liền với chiếc điện thoại và thời gian sửa chữa chiếc iPhone 5 bị lỗi kéo dài trong vài ngày. Khách hàng sẽ không phải trả bất kỳ chi phí nào cho việc này.

Ngay từ bây giờ, chương trình sửa chữa miễn phí cho các điện thoại iPhone 5 bị lỗi nút nguồn đã được khởi động tại Mỹ và Canada. Bắt đầu từ ngày 2/5, Apple sẽ mở rộng chương trình này tới một số quốc gia khác.

Được biết, trong thời gian vừa qua, nhiều người dùng iPhone 5 đã phàn nàn nút nguồn của thiết bị này trở nên kém nhạy và hoạt động chập chờn sau một thời gian sử dụng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước