Bộ GD&ĐT trao giải thi máy tính cầm tay toàn quốc 2014

Thế Dương -Thứ ba, ngày 08/04/2014 13:02 GMT+7

Vừa qua, tại tỉnh Tuyên Quang, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ bế mạc và Trao giải thưởng cho các học sinh đạt giải trong Cuộc thi Giải toán trên máy tính cầm tay cấp quốc gia năm học 2013-2014.

Cuộc thi Giải toán trên máy tính cầm tay toàn quốc 2014 đã diễn ra tại 4 Hội đồng thi là Tuyên Quang, Hà Tĩnh, Sóc Trăng và Kon Tum. Đã có 1.390 thí sinh dự thi, các thi sinh tham gia thi sáu môn, gồm: Toán trung học cơ sở; toán trung học phổ thông; toán bổ túc trung học phổ thông; vật lý; hóa học và sinh.

‘ Hình minh họa

Ban tổ chức đã trao cho đoàn Tuyên Quang giành 26 giải với 6 giải nhất. Khu vực Đồng bằng sông Cửu Long có đoàn Bến Tre đoạt 7 Huy chương vàng, thứ nhì là đoàn Thành phố HCM và tỉnh Long An (mỗi tỉnh 3 giải).

Giải toán trên máy tính cầm tay do Bộ giáo dục và Đào tạo phối hợp cùng công ty Bitex tổ chức hàng năm, dành cho học sinh cấp Trung học cơ sở, THPT và giáo dục thường xuyên bắt đầu từ năm 2001.

Cho đến nay, kỳ thi đã được phổ cập tới 63/63 tỉnh thành trên cả nước và thu hút hàng chục ngàn thí sinh tham gia mỗi năm.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước