iPhone 5S "chính ngạch" đắt khách tại Việt Nam trong ngày ra mắt

P.V Tổng hợp (Theo Zing, Tri Thức)-Thứ sáu, ngày 15/11/2013 14:46 GMT+7

 Chiếc smartphone mới nhất của Apple cuối cùng cũng được phân phối tại Việt Nam thông qua các nhà mạng viễn thông, tuy nhiên phiên bản màu vàng đã hết hàng như thường lệ.

Những người đến mua iPhone 5S, 5C tại cửa hàng VinaPhone ở Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội đã lập danh sách riêng. Anh Nguyễn Phan Hưng, người đăng ký mua iPhone 5S 16GB màu vàng cho biết, mình đến từ 10h tối qua. Anh Hưng đã ở lại qua đếm trước cửa hàng.

Sau FPT, hôm nay Viettel và VinaPhone bắt đầu bán iPhone 5S và 5C chính hãng. Đây là năm mà các nhà phân phối tại Việt Nam đưa sản phẩm về sớm. Giá các model này cũng được nhận định tốt hơn so với thị trường xách tay.

Cả Viettel và VinaPhone đều thông báo, iPhone 5S và 5C được nhập về đợt đầu này với số lượng khá ít, do đó nhiều khách hàng đã chấp nhận bỏ công sức chờ đợi xếp hàng để được mua máy sớm. iPhone 5S là thế hệ điện thoại cao cấp mới nhất của Apple, vẫn giữ thiết kế của iPhone 5, nhưng được nâng cấp về cấu hình và bổ sung thêm chức năng nhận diện vân tay.

Trong khi đó, iPhone 5C là model ở tầm thấp hơn, cấu hình ngang iPhone 5 nhưng sở hữu vỏ nhựa nhiều màu sắc. Dưới đây là toàn cảnh không khí ngày đầu iPhone 5S, 5C chính hãng được bán ra tại Việt Nam:

‘ Tại cửa hàng lớn của VinaPhone trên đường Nguyễn Du, quận 1, TP.HCM, một vài người đã có mặt để chờ mua. Theo những người này, họ chờ bản iPhone 5s màu vàng.

‘ Những người đến mua iPhone 5S, 5C tại cửa hàng VinaPhone ở Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội đã lập danh sách riêng. Anh Nguyễn Phan Hưng, người đăng ký mua iPhone 5S 16GB màu vàng cho biết, mình đến từ 10h tối qua. Anh Hưng đã ở lại qua đêm trước cửa hàng.

‘ Tại TP.HCM, các cửa hàng VinaPhone đã bắt đầu mở cửa đón khách.

‘ Trong khi đó, nhân viên VinaPhone tại Hà Nội thông báo, 8h sáng sẽ bắt đầu mang iPhone đến tay khách hàng. Khoảng 10 người trong danh sách đã đi vào cửa hàng trên đường Huỳnh Thúc Kháng.

‘ Theo nhân viên Viettel tại Thái Hà, Hà Nội, cửa hàng sẽ có khoảng 30 máy bán ra. Trong khi lượng người có mặt đã hơn 50 tính đến 7h50 phút sáng nay.

‘ Nhìn từ bên trong một cửa hàng bán iPhone tại Hà Nội trước giờ mở bán.

‘ iPhone tại một cửa hàng bắt đầu được mở ra để bán cho khách

‘ Hình ảnh chiếc iPhone 5S phiên bản màu vàng, chính hãng đầu tiên được bán ra tại Hà Nội.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước