MobiFone "chịu chơi" dịp 8-3

Nguyễn Trần-Thứ bảy, ngày 08/03/2014 15:00 GMT+7

MobiFone tặng quà cho khách hàng nữ thân thiết

Luôn là hãng viễn thông có dịch vụ tốt nhất Việt Nam, mới đây, MobiFone tiếp tục đưa ra dịch vụ và các ưu đãi dành cho khách hàng nhân ngày 8/3. Điều này càng giúp MobiFone khẳng định được thương hiệu của mình đồng thời, giữ chân và mở rộng mạng lưới khách hàng trên toàn quốc.

Cung cấp thư viện Tin nhắn yêu thương

Từ 05/03/2014 –MobiFone chính thức cung cấp Thư viện tin nhắn yêu thương nhân ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 qua tin nhắn SMS, tin nhắn MMS, qua Website và Wapsite. Trong đó, có rất nhiều mẫu tin nhắn để bạn bày tỏ tình cảm nhân ngày đặc biệt này.

Bạn muốn thể hiện tình cảm với người mẹ kính yêu? Bạn muốn thể hiện tình yêu với người vợ hiền? Bạn muốn gửi lời chúc mừng đến bạn gái và những người phụ nữ thân yêu? Tất cả những nhu cầu đó sẽ được MobiFone giúp bạn thông qua Thư viện Tin nhắn yêu thương. Để gửi tin nhắn chúc mừng 8/3, bạn có thể soạn tin theo cấu trúc: CHUC gửi 9289 (miễn cước). Hoặc bạn có thể truy cập website, wapsite của Thư viện tin nhắn nhân ngày 8/3 tại địa chỉ http://sms.mobifone.com.vn và chọn tin nhắn mong muốn.Các mẫu bản tin chúc mừng gồm 3 thể loại: các tin nhắn ký tự, các tin nhắn xếp hình và mẫu thiệp. Để biết thêm chi tiết dịch vụ, khách hàng có thể tìm hiểu tại http://sms.mobifone.com.vn hoặc gọi 9090.

‘ Tặng quà cho khách hàng nữ thân thiết

Từ ngày 8/3 đến ngày 31/3, khách hàng nữ là hội viên “Kết nối dài lâu” của MobiFone sẽ được tặng bộ mỹ phẩm Yves Rocher hoặc phiếu ưu đãi sử dụng dịch vụ spa của Menard.

Cụ thể, các hội viên nữ hạng Kim cương, Vàng, Titan của MobiFone có địa chỉ đăng ký tại Hà Nội, TP.HCM được áp dụng mức giá ưu đãi, chỉ từ 200.000 đồng đến 300.000 đồng cho một lần sử dụng dịch vụ tại hệ thống Menard facial salons từ 8/3 đến hết 31/3/2014. Mức giá trên chỉ bằng 20-50% so với giá thực tế tại spa cao cấp này. Trong đó, tối đa số lần sử dụng dịch vụ ưu đãi của hội viên Titan, hội viên Vàng và hội viên Kim cương lần lượt là 2, 3 và 4 lần.


Để hưởng ưu đãi, hội viên chỉ cần nhắn tin LK_MENARD_Địa chỉ email của Hội viên và gửi đến 9237, để nhận mã số giao dịch (ecode) từ hệ thống. Sau đó, hội viên liên hệ với Menard trước 1 ngày để đặt lịch và cung cấp ecode. Hội viên xuất trình thẻ và thanh toán trực tiếp chi phí theo giá ưu đãi với spa cao cấp này mỗi lần sử dụng.

Các hội viên nữ hạng Kim cương, Vàng của MobiFone tại Hải Phòng, Cần Thơ, Biên Hòa, Đà Nẵng sẽ được tặng bộ sản phẩm Yves Rocher trị giá 600.000 đồng, gồm một bộ dầu gội – dầu xả cao cấp và sữa tắm. Khách hàng sẽ được nhân viên MobiFone gọi điện thông báo và xin xác nhận đồng ý nhận quà, sau đó tặng phẩm được gửi đến địa chỉ đăng ký của hội viên. Thời hạn chương trình đến 14h ngày 08/03/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước