Nhân tài Đất Việt 2014: Thêm sản phẩm ứng dụng trên di động

Việt Linh -Thứ tư, ngày 28/05/2014 16:25 GMT+7

Điểm mới của giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm nay là sẽ có thêm hệ thống sản phẩm công nghệ thông tin ứng dụng trên thiết bị di động.

Sáng 28/5, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Báo điện tử Dân trí đã phối hợp tổ chức Lễ phát động giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2014.

‘ (Ảnh: ICT News)

Qua 10 năm tổ chức, giải thưởng Nhân tài Đất Việt đã phát hiện và tôn vinh hàng trăm nhân tài của đất nước trong các lĩnh vực: công nghệ thông tin, khoa học ứng dụng, y dược và môi trường.

Điểm mới của giải thưởng Nhân tài Đất Việt trong lĩnh vực công nghệ thông tin năm nay đó là: bên cạnh các hệ thống sản phẩm công nghệ thông tin thành công, sản phẩm công nghệ thông tin triển vọng sẽ có thêm hệ thống sản phẩm công nghệ thông tin ứng dụng trên thiết bị di động.

Thời hạn nộp bài dự thi sẽ được kéo dài hơn một tháng so với các năm trước nhằm tạo điều kiện cho các nhóm thí sinh hoàn thiện hơn các sản phẩm dự thi của mình. Còn lại, giải thưởng trong các lĩnh vực khoa học tự nhiên, y dược, môi trường sẽ không có nhiều thay đổi. Các tác giả, tập thể tác giả, tổ chức có công trình hoặc cụm công trình xuất sắc được ứng dụng vào thực tiễn đạt được hiểu quả cao trong từng lĩnh vực sẽ giành giải thưởng 100 triệu đồng.

Thời gian nhận bài thi sẽ diễn ra cho đến hết ngày 30/9/2014. Dự kiến lễ trao giải sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 20/11/2014. Đặc biệt, Ban tổ chức sẽ thực hiện cuộc bình chọn 5 sản phẩm tiêu biểu về sự đổi mới công nghệ và ý nghĩa xã hội tích cực của các Giải thưởng Nhân tài Đất Việt đã được trao trong suốt 9 năm qua.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước