Seagate ra mắt ổ cứng thế hệ mới

PV-Thứ năm, ngày 27/02/2014 18:15 GMT+7

Seagate hôm 26/2 đã công bố ổ cứng Seagate Surveillance HDD – thế hệ thứ bảy được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng phân tích giám sát và video.

Surveillance HDD là một ổ cứng được thiết kế chuyên dụng cho lưu trữ và truy cập phân tích video, tăng cường tính toàn vẹn dữ liệu và giúp cho các hệ thống hoạt động lâu hơn.

Ổ cứng Surveillance HDD có kích cỡ 3.5 inch với dung lượng lưu trữ lên đến 4TB, có thể lưu trữ tới 480 giờ nội dung có độ phân giải cao, giúp sản phẩm này trở thành ổ đĩa có dung lượng lưu trữ cao nhất trong ngành được thiết kế chuyên cho các ứng dụng giám sát. Được thiết kế để mở rộng quy mô lưu trữ video, ổ đĩa hiện nay đã có bộ cảm biến rung động quay (RV) cho phép nó hoạt động đáng tin cậy trong các hệ thống lên tới 16 ổ đĩa, phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ như các sòng bạc hoặc các nhà máy sản xuất nơi lưu trữ khối lượng lớn video phân giải cao và các phân tích video có giá trị.

Được thiết kế để hỗ trợ ghi giám sát từ các máy quay có độ phân giải khác nhau, ổ cứng Surveillance hỗ trợ tới 32 kênh và dễ dàng xử lý các khối lượng công việc ghi lớn hơn theo yêu cầu của các hệ thống giám sát. Ổ cứng cũng hỗ trợ sự linh hoạt cần thiết để mở rộng quy mô giải pháp giám sát, hỗ trợ nhiều dữ liệu hơn trong thời gian dài hơn và đáp ứng các yêu cầu lưu trữ và độ phân giải. Những tính năng này, cùng với các bộ cảm biến R/V tích hợp, cải thiện hiệu năng ổ đĩa trong các hệ thống nhiều ổ đĩa và hệ thống RAID, tăng giá trị của dữ liệu giám sát bằng cách cung cấp sự toàn vẹn dữ liệu cao nhất có thể.

Thời gian đọc tốt hơn của hệ thống cho phép người lắp đặt tùy chỉnh nguồn điện và hỗ trợ kích hoạt các máy quay chuyển động tốt hơn - đảm bảo cho khách hàng không bao giờ bỏ lỡ một khung hình nào. Ổ đĩa giảm tốc độ quay để nâng cao việc tiết kiệm năng lượng khi máy quay không phát hiện chuyển động và nhanh chóng cung cấp năng lượng trở lại để đảm bảo không mất khung hình khi máy quay cảm biến chuyển động được kích hoạt.

Bênh cạnh đó, ổ cứng Surveillance có MTBF (thời gian trung bình giữa các lần hỏng) là 1 triệu giờ, cho phép sản phẩm được sử dụng lâu hơn, đồng thời giảm chi phí triển khai thực tế và giữ chân khách hàng. Ổ đĩa cũng được thiết kế giúp tiêu thụ điện năng và lượng thải nhiệt thấp hơn, đem lại cho nhà cung cấp giải pháp khả năng thiết kế linh hoạt hơn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước