Techdays 2013: "Sức mạnh từ đám mây"

LH-Thứ sáu, ngày 29/11/2013 17:15 GMT+7

Với thông điệp “Sức mạnh từ đám mây”, TechDays 2013 tập trung chia sẻ và cập nhật những giải pháp, sản phẩm, thiết bị và dịch vụ mới theo xu hướng hỗ trợ điện toán đám mây.

Hội thảo Techdays xoay quanh các chủ điểm “đám mây”, đồng thời cũng giới thiệu những giải pháp, sản phẩm, thiết bị… của Microsoft cho các nhu cầu quản trị, vận hành và sử dụng linh hoạt cho người sử dụng như Windows Azure, Office 365, Windows 8.1, Office 2013, Windows Server 2012, SQL, Dynamics CRM. Tất cả các chủ đề tại hội thảo đều được các chuyên gia công nghệ của Microsoft đảm nhận và trình diễn demo.

Cũng tại sự kiện này, Microsoft đã giới thiệu và trình diễn hệ điều hành Windows 8.1 với nhiều cải tiến và Microsoft Office 365 cho khách tham gia. Với các ứng dụng giải pháp CNTT vào quản lý doanh nghiệp nhằm hỗ trợ việc hoạch định, tầm nhìn chiến lược và thực thi hiệu quả kế hoạch kinh doanh cả ngắn hạn, trung và dài hạn thì Microsoft tập trung vào việc giới thiệu bộ giải pháp Microsoft Dynamics CRM mới. Bộ giải pháp này vừa ra mắt cuối tháng 10/2013, giúp bổ sung tính năng mạng xã hội - dịch vụ trực tuyến dựa trên đám mây trong quản trị khách hàng.

Ngoài ra, Microsoft cũng giới thiệu bộ giải pháp Windows Server 2012 R2 và System Center 2012 R2. Khi kết hợp cùng nhau, bộ giải pháp này sẽ giúp Doanh nghiệp tạo ra trung tâm dữ liệu phi ranh giới sử dụng Hyper-V hỗ trợ ảo hóa quy mô cao, lưu trữ hiệu suất cao với chi phí thấp. Gói Windows Azure mới chạy trên nền Windows Server và System Center cho phép doanh nghiệp và nhà cung cấp dịch vụ triển khai cơ sở hạ tầng tự phục vụ và dịch vụ nền tảng từ trung tâm dữ liệu của họ.

Bên cạnh đó, sự kiện cũng giới thiệu bản SQL Server 2014 Preview thứ hai, Visual Studio 2013, NET. 4.5.1 mới, giải pháp quản lý Studio 2013 Modern Lifecyle và các giải pháp Windows di động chạy trên 2 nền tảng Windows và Windows Phone 8.

Phát biểu tại sự kiện, ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam chia sẻ: “Microsoft đã bắt đầu triển khai dịch vụ điện toán đám mây hơn một thập kỷ trước. Hiện nay với hàng ngàn kỹ sư phát triển công nghệ đám mây, hàng triệu khách hàng trên hơn 40 quốc gia đang sử dụng các dịch vụ điện toán đám mây của Microsoft hàng ngày. Chiến lược của chúng tôi là giúp các chính phủ, doanh nghiệp và người dùng trên toàn cầu tận dụng tối đa sức mạnh tiềm năng mà điện toán đám mây mang lại cho họ. Microsoft đưa tiếp cận các dịch vụ đám mây nhằm giúp khách hàng có những bước chuyển quan trọng hướng tới sự thay đổi trong kinh doanh và tài chính tốt hơn, kinh nghiệm cả bên trong và ngoài doanh nghiệp”.

Được tổ chức thường niên, sự kiện công nghệ lớn Techdays của Microsoft là dịp để các chuyên gia, nhà phát triển CNTT hàng đầu Microsoft cùng các lãnh đạo doanh nghiệp, các khách hàng cuối và đại diện các hãng truyền thông trên khắp Việt Nam gặp gỡ, chia sẻ và thảo luận về các công nghệ mới nhất, các sản phẩm, giải pháp và nền tảng cải tiến của Microsoft.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước