Trong số 3 triệu người dùng hiện tại, có hơn 90% nằm trong độ tuổi trưởng thành, đông nhất là nhóm 18 - 25 tuổi chiếm 60%; 24% người dùng nằm trong nhóm tuổi 26 -33; 8% nhóm trên 33 tuổi. Nhóm người dùng dưới 18 tuổi chỉ chiếm 8%.
Ông Vương Quang Khải, Phó Tổng Giám đốc VNG, phụ trách dự án Zalo, chia sẻ: “Cột mốc 3 triệu người dùng là sự khích lệ lớn đối với những lập trình viên Việt muốn xây dựng nên các sản phẩm công nghệ cao được cộng đồng đón nhận. Tuy nhiên, nhiều thách thức lớn đang chờ đợi chúng tôi ở phía trước khi các đối thủ quốc tế đang tiếp tục đầu tư nguồn tài chính khổng lồ để chinh phục thị trường Việt Nam. Thị trường OTT nói riêng và thị trường Internet di động nói chung sẽ tiếp tục phát triển sôi động trong thời gian tới”.
Đây là một bước phát triển bùng nổ sau khi sản phẩm này ra mắt chức năng gọi điện miễn phí vào đầu tháng 6. Trong quí III, phiên bản Zalo trên Windows Phone dự kiến sẽ ra mắt người dùng.