"Chiếc nón kỳ diệu" số Tết tràn ngập không khí Xuân 2014

NT-Thứ tư, ngày 22/01/2014 16:25 GMT+7

Trong không khí chào đón Xuân Giáp Ngọc 2014, chương trình Chiếc nón kỳ diệu cũng trở nên đặc biệt hơn khi ghi hình số Tết Nguyên đán.

Hơn 10 năm gắn bó với khán giả truyền hình cả nước, Chiếc nón kỳ diệu được coi như món ăn tinh thần quen thuộc trong mỗi gia đình vào trưa thứ Bảy hàng tuần trên VTV3. Mặc dù nhiều năm trung thành với format nguyên bản và chỉ thay đổi sân khấu, người dẫn nhưng Chiếc nón kỳ diệu vẫn là một trong số những chương trình có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

Đến với trường quay S9 vào những ngày cuối năm, khán giả sẽ thấy không khí sôi động, ấm áp trong chương trình Chiếc nón kỳ diệu ghi hình số Tết Nguyên đán. Không chỉ mang đậm nét Xuân với việc trang trí khá kỳ công, chương trình còn chào đón 3 người chơi đặc biệt đều đến từ nhóm nhạc MTV. Với tính cách trẻ trung, hài hước, 3 chàng trai đã mở những ô chữ về chủ đề Tết hết sức nhanh chóng.

Bên cạnh đó, một trong số những điểm mới của Chiếc nón kỳ diệu Tết 2014 là việc thay đổi người dẫn chương trình. MC Tuấn Tú sẽ chia tay khán giả sau 7 năm gắn bó và giới thiệu người dẫn mới là MC Danh Tùng.

Quý vị hãy cùng xem những hình ảnh do phóng viên VTV chụp lại tại buổi ghi hình Chiếc nón kỳ diệu Tết Nguyên đán:

‘ Toàn cảnh trường quay Chiếc nón kỳ diệu

‘ Nhóm MTV - người chơi "mở hàng" đầu năm

‘ MC Danh Tùng giao lưu với người chơi

‘ Thiên Vương may mắn nhận được phần quà trị giá 10 triệu đồng

‘ Hồng Nhung - cô gái lật ô chữ quen thuộc

‘ Đông đảo khán giả đến xem chương trình

‘ Những hình ảnh hậu trường của buổi ghi hình

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước