Chương trình Tết VTV: Chùm phim nước ngoài đặc sắc (P1)

VTV-Thứ hai, ngày 20/01/2014 10:39 GMT+7

Trong những ngày Tết sắp tới, các khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều bộ phim nước ngoài đặc sắc, phát sóng trên kênh của VTV.

Kênh VTV1

12 chú chó đêm Giáng sinh

Bộ phim kể về cô bé Emma 12 tuổi, sống với người cô của mình tại thị trấn nghèo Doverille. Khi đã trưởng thành và quay về thị trấn cũ, Emma vô tình phát hiện ra âm mưu tàn độc của một ông trùm khi muốn bắt giữ toàn bộ động vật lang thang về nhốt trong chuồng trại huấn luyện của mình.

‘ Emma đã cùng người bạn trai cũ của cô và những đứa bé trong vùng, tổ chức một buổi quyên góp để cứu những chú chó vô gia cư.

Bộ phim là những tình huống vui nhộn, những khoảnh khắc phiêu lưu, những hành động đầy hào hứng, phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình…

‘ Với sự xuất hiện bất ngờ của những chú cún đáng yêu vô gia cư và một không khí Giáng sinh tràn đầy, bộ phim tạo nên những tình huống hài hước và một cái kết làm hài lòng tất cả mọi người.

Dự kiến phát sóng: 13h00 ngày 30 Tết, mùng 1 Tết

Những câu chuyện bên hồ

Sara là một phụ nữ có cuộc sống hoàn hảo (Scottie Thompson). Cô là một luật sư đầy quyền lực với một người bạn trai hào hoa (Casper Van Dien) người đã đưa cô đến đỉnh cao quyền lực và danh vọng ở thành phố này.

Sau khi cô nhận được một vụ án lớn nhất cho sự nghiệp của mình và một sự ngụ ý của sếp cho việc chuẩn bị thăng chức ở công ty thì Sara lại nhận được tin báo từ em gái Lily (Madeline Zima) rằng bố cô qua đời. Sara bỏ công việc ở thành phố để trở về quê nhà dự đám tang của bố trên hồ Smith Mountain.

Trong ngày đưa tiễn bố ra nghĩa trang, Sara nhận ra một nghịch lý đầy trớ trêu khi đằng sau một cuộc sống vui vẻ sung túc mà bố cô có lúc còn sống đó là một núi nợ khổng lồ để lại cho mẹ con cô.

Thời gian trôi qua, Sara dùng những kiến thức về luật pháp của cô trong công việc và cô sớm nhận ra rằng ngân hàng đang tham gia vào những hoạt động phi pháp, cả bạn trai cô và công ty đều tham gia vào tội ác này. Giờ đây sự thật đằng sau cuộc sống yên ả ở thị trấn đã dần lộ.

Trong khi tìm kiếm sự thật, cô đã hàn gắn lại mối quan hệ với bạn trai cũ và đối mặt với những kẻ đã đẩy cô ra khỏi cuộc sống yên ả bên bờ hồ. Đây là lúc cô phải bước vào cuộc chiến giữa thiện và ác để rồi khi đó cô lại tìm thấy được tình yêu đích thực cho chính mình.

Dự kiến phát sóng: 13h00 mùng 2, 3 Tết

Lắng nghe con tim

Danny là một chàng trai có năng khiếu về âm nhạc, nhưng anh phải kiếm sống vất vả trong một quán ăn. Danny tình cờ gặp Ariana, một cô gái bị khiếm thính, hai người yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Ariana là nguồn cảm hứng cho Danny sáng tác nhạc và cũng là nguồn sống cho anh.

‘ Trong kỳ nghỉ hè, Ariana phải về với mẹ, cô vẫn giữ liên lạc với Danny nhưng mọi thư từ của cô gửi cho anh và anh gửi cho cô đều bị mẹ cô giấu đi.

Ariana hiểu lầm Danny có người khác trong khi đó anh lại rất lo lắng vì không thấy Ariana liên lạc với mình. Qua một người bạn của Ariana, anh tìm đến tận nhà cô nhưng bị mẹ cô đuổi đi. Danny không may mắc phải căn bệnh u não ác tính. Ariana đã ở bên chăm sóc anh những ngày cuối đời. Cuối cùng, Ariana nghe lời khuyên của bạn trai nên đã đi phẫu thuật và cô đã nghe được âm thanh trở lại.

Dự kiến phát sóng: 15h30 mùng 3 Tết trên VTV3, 13h05 mùng 4, 5 Tết trên VTV1

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước