Chương trình Tết VTV: Chùm phim nước ngoài đặc sắc (P2)

VTV-Thứ hai, ngày 20/01/2014 11:18 GMT+7

Những bộ phim nước ngoài đặc sắc sẽ được gửi tới quý vị khán giả trong những ngày Tết sắp tới.

Cổ tích thời nay

Molly Gunn (Murphy) là con gái của 1 ca sĩ rock nổi tiếng và giàu có ở Manhattan, NY. Vì thế, Molly Gunn sống rất phung phí, chỉ khi tài sản của cô đã bị lấy đi hết bởi người đại diện, Molly phải làm một chuyện mà cô chưa bao giờ nghĩ tới, đó là kiếm việc làm.

Cô làm vú em cho cô bé khôn trước tuổi Ray Schleine (Fanning), cô bé phải xa mẹ thường xuyên nên đã phải sống với rất nhiều người vú em và người nào cũng xin nghỉ sau 1 thời gian ngắn. Molly và Ray có sự đồng cảm vì cả hai cảm thấy như bị thế giới bỏ rơi. Cô và Ray trải qua những lần đối nghịch với nhau, dần dần cảm thấy đối phương là một người bạn tri kỷ.

Dự kiến phát sóng: 2h30 mùng 1 Tết, 7h20 mùng 3 Tết trên VTV6

Hơn cả tình yêu dành cho cún con

Bộ phim xoay quanh câu chuyện cảm động giữa một chú chó, được huấn luyện để giúp đỡ người tàn tật và các thành viên của gia đình.

‘ Dự kiến phát sóng: 7h20 mùng 2 Tết trên VTV6

Mạch nước

Các phương tiện truyền thông đưa tin về khả năng sẽ có một cuộc tấn công sinh học của khủng bố. Mục tiêu của chúng là gây ô nhiễm hệ thống nước cung cấp cho thành phố Los Angeles. Làn sóng lo lắng và hoảng sợ lan ra toàn thành phố. Người dân bắt đầu rơi vào tình trạng hoang mang và hỗn loạn. Thành phố bước vào tình trạng thiếu thốn mọi thứ thiết yếu cho sự sống của người dân. Mọi người phải tranh đấu để giành lấy sự sống còn của bản thân và của những người thân yêu của họ?

Ba câu chuyện về ba mối quan hệ, những bạo lực, những va chạm được đẩy vào trong một ngã rẽ gay cấn nhất cuộc đời. Mạch nước như một sự thăm dò về tác động của sự sợ hãi của người dân, nó đặt ra câu hỏi cho mọi người rằng liệu chúng ta đã sẵn sàng đế đối đầu với những cuộc tấn công tiếp theo?

Dự kiến phát sóng: 12h00 mùng 1 Tết trên VTV3

Chương trình Tết VTV: Chùm phim nước ngoài đặc sắc (P1)

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước