Phim Việt đầu năm Giáp Ngọ: “Heo may qua phố”

NT-Thứ năm, ngày 23/01/2014 15:43 GMT+7

Hình ảnh trong phim Heo may qua phố

Bộ phim Việt Nam 24 tập do VFC sản xuất với tên gọi Heo may qua phố sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào đầu năm Giáp Ngọ.

Nội dung phim xoay quanh đời sống gia đình Bành - Loan với bề ngoài yên ấm: Bành - một người chồng thành đạt còn Loan là một người vợ hiền dịu, đảm đang cùng cô con gái ở lứa tuổi mới lớn thông minh, xinh đẹp. Nhưng đằng sau lớp vỏ bọc đó, họ đang đối mặt hàng ngày với đời sống tinh thần nghèo nàn xuất phát từ cuộc hôn nhân không có tình yêu.

Đã có lúc, Loan đề nghị Bành ly hôn nhưng Bành không cho phép. Ức chế, ngột ngạt trong đời sống tình cảm, Loan quyết tâm lựa chọn cách giải thoát bằng một kế hoạch táo bạo: nhờ Xoàn - một người bạn, quyến rũ chồng mình để có lý do ly hôn.

Khát vọng tìm kiếm hạnh phúc cùng những diễn biến tâm lý phức tạp khiến Loan càng lấn sâu vào sai lầm, trượt dài từ mối quan hệ gia đình sang các mối quan hệ ngoài xã hội, gạt bỏ cả trách nhiệm và vai trò của một người vợ, người mẹ trong gia đình.

Đi suốt các tập phim là sự đấu tranh tâm lý của 3 nhân vật chính: Loan – Bành – Xoàn. Khi chấp nhận bước vào một cuộc chơi nguy hiểm. Họ rơi vào trạng thái chông chênh, có lúc hoảng loạn. Đến khi nhận ra mình sắp mất đi tất cả, họ mới ý thức giá trị thật sự của tình yêu, hạnh phúc.

Phim có sự tham gia của NSƯT Chiều Xuân (vai Loan) NSƯT Tiến Đạt (vai Bành), NSƯT Trung Hiếu (vai Mây) và diễn viên Minh Tuyết (vai Xoàn) và các diễn viên trẻ như: Mai Chi, Linh Chi…

Heo may qua phố sẽ lên sóng VTV3 vào khung giờ Rubic 8 thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 8/2.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước