Táo quân 2014: Khán giả mong chờ điều gì?

NT-Thứ ba, ngày 28/01/2014 11:33 GMT+7

Táo quân - Gặp nhau cuối năm là chương trình khán giả mong chờ nhất vào đêm Giao thừa trên sóng của Đài THVN.

Vào mỗi dịp Tết đến Xuân về, khán giả truyền hình – những người luôn đồng hành cùng Gặp nhau cuối năm lại háo hức mong chờ chương trình Táo quân như một món ăn tinh thần ngày Tết cổ truyền.

Đây là điều tất yếu, bởi lẽ vào khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, người dân sẽ có dịp nhìn lại những sự kiện, ưu khuyết điểm về mọi mặt đời sống xã hội trong suốt một năm vừa qua với những phần biểu diễn hài hước, châm biếm hết sức khéo léo từ báo cáo của các Táo quân lên chầu Ngọc Hoàng.

Vậy Táo quân 2014 sẽ có gì đặc sắc? Đó là câu hỏi mà phần lớn khán giả thắc mắc về chương trình hài đặc biệt này.

Vẫn là sự góp mặt của những diễn viên hài nổi tiếng như Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Công Lý, Quốc Khánh… qua các vai diễn Táo đầy hài hước, tuy nhiên, Táo quân 2014 lại có sự đổi mới, ngày càng kỳ công về kịch bản và dàn dựng nên hứa hẹn sẽ mang đến sự hấp dẫn hơn năm ngoái.

‘ Táo quân 2014

Ngoài tạo hình độc đáo, kịch bản Táo quân năm nay cũng thú vị hơn khi Quốc Khánh cùng lúc đóng hai vai Ngọc Hoàng và người dân, Chí Trung ngừng vai Táo Giao thông để vào vai Điện lực, nhạc sỹ Tiến Minh lần đầu tiên vào vai Thiên Lôi hay diễn viên trẻ Việt Bắc cũng góp mặt với vai diễn nhỏ trong chương trình… Bên cạnh đó, Táo quân còn đưa vào những sáng tác nhạc trẻ đang “nổi” trên thị trường nhạc Việt như ca khúc Không cảm xúc, Con bướm xuân… qua phần biểu diễn cười ra nước mắt của các nghệ sỹ Chí Trung, Tự Long

Sau 3 ngày ghi hình tại Cung Văn hoá Hữu Nghị - Việt Xô, Hà Nội để phát sóng vào dịp Tết, những khán giả nhận được vé mời đến xem chương trình đã bày tỏ sự vui mừng, mãn nhãn khi được xem tận mắt tiết mục của các Táo quân.

Đặc biệt là các em nhỏ vô cùng thích thú với tạo hình của các Táo. Tiến Đạt – cậu bé 8 tuổi hiện đang học tại trường Tiểu học Thực Nghiệm hào hứng: “Cháu rất vui vì hôm nay được bố mẹ đưa đi xem Táo quân. Cháu thích nhất vai cô Đẩu vì chú Công Lý diễn rất tự nhiên và buồn cười. Cháu hy vọng năm nào cũng được xem các chương trình Táo quân hay như năm nay”.

Thu Trà – sinh viên đại học Ngoại thương cũng chia sẻ cảm xúc rằng Táo quân năm nay có cái nhìn toàn diện hơn, thay vì chê quá nhiều, chương trình đã phản ánh tốt, nhìn nhận những mặt tích cực về các lĩnh vực như giao thông đã khắc phục được hạn chế trong năm qua. Cô cho biết bản thân lần đầu được đi xem trực tiếp và cảm thấy rất bất ngờ vì hình ảnh của các Táo sau khi hoá trang.

Là khán giả trung thành của Táo quân, chị Hoàng Thị Diệu ở Ba Đình, Hà Nội cho biết: “Năm nào, gia đình tôi cũng đón xem Táo quân vào đêm Giao thừa và còn xem lại chương trình trong những ngày tiếp theo. Bản thân tôi rất thích sự hài hước, dí dỏm trong cách diễn xuất, lời thoại của các Táo. Năm nay, chương trình thú vị hơn ở chỗ Ngọc Hoàng còn đóng cả vai người dân chứ không chỉ có ngồi ậm ừ và gật đầu một chỗ. Những màn kết hợp giữa các diễn viên khiến chúng tôi ngồi dưới không nhịn được cười. Tôi nghĩ sẽ có vài câu nói của các diễn viên sẽ trở thành câu nói của năm trong 2014”.

Quý vị hãy đón xem chương trình Táo quân trong Gặp nhau cuối năm vào đêm Giao thừa (30/1) trên các kênh của VTV.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước