4 nhân vật kinh điển đua nhau tái xuất

Tuấn Phong-Chủ nhật, ngày 16/03/2014 19:32 GMT+7

Các phiên bản khác nhau, những sáng tạo khác nhau về 4 nhân vật này sẽ liên tục được các nhà làm phim tung ra thị trường. Đó là: phù thủy xứ Oz, Peter Pan, Hercules và Tarzan.

Peter Pan

‘ Hugh Jackman tham gia Peter Pan 2015

Câu chuyện về cậu bé không bao giờ lớn cùng những cuộc phiêu lưu bất tận ở xứ sở thần tiên Neverland luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà làm phim. Đây cũng là đề tài rất nhiều lần được dựng thành hoạt hình cho trẻ em và cả phim điện ảnh cho người trưởng thành. Đến năm 2015 tới đây, trong một dự án về Peter Pan do hãng Warner Bros. thực hiện, một loạt sao lớn của Hollywood đã được phân vai. “Người sói” Hugh Jackman nhận vai thuyền trưởng Blackbeard, Garrett Hedlund làm thuyền trưởng Hook với cái móc sắt nổi tiếng còn “cô gái có hình xăm rồng” Rooney Mara đảm nhận vai Tiger Lily. Hiện chưa xác định chính thức ai sẽ vào vai Peter Pan.

Ngoài Warner Bros. đã có kế hoạch và ê kíp tương đối hoàn chỉnh, hãng Sony được xem là cũng ấp ủ làm phim về Peter Pan suốt mấy năm qua với Channing Tatum giữ vai chính. Trong khi đó hãng Disney cũng không có ý định bỏ lỡ nhân vật gắn liền với thương hiệu của họ.

Phù thủy xứ Oz

‘ Trong năm kỷ niệm sinh nhật thứ 75 sự ra đời của tác phẩm kinh điển Phù thủy xứ Oz các nhà làm phim đều muốn làm điều gì đó về các nhân vật đã quá quen thuộc, nổi tiếng. Có ít nhất 4 kế hoạch phim đang được triển khai như Dorothy must die (hãng CW), Dorothy (hãng CBS), Emerald city (hãng NBC) và một dự án táo bạo mang tên

Warriors of Oz.

Tarzan

‘ Alexander Skarsgard sẽ vào vai Tarzan

Trong khi bộ phim Tarzan 3D ra mắt năm 2013 do nam diễn viên Kellan Lutz còn chưa được chiếu rộng rãi thì một số diễn viên nổi tiếng khác của Hollywood đã được casting để chuẩn bị cho một dự án mới về Tarzan hứa hẹn thực sự đẳng cấp. Thông tin ban đầu cho biết nam diễn viên Alexander Skarsgard sẽ đảm nhận vai Tarzan còn nữ diễn viên khả ái Emma Stone đang nhận được đề nghị vào vai nàng Jane xinh đẹp.

Hercules

‘ Cuộc chiến Hercules

Vị á thần nổi tiếng trong thần thoại Hy Lạp – Hercules được tái hiện trong hai phiên bản phim khác nhau, do hai ngôi sao cơ bắp: Kellan Lutz và Dwayne Johnson thể hiện. Cả hai phim cùng ra mắt năm 2014 và sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh thú vị. Dù công chiếu muộn hơn khoảng 5 tháng nhưng phim của Dwayne Johnson có sự vượt trội về ngân sách làm phim và được đặt nhiều kỳ vọng hơn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước