Angelina Jolie vẫn là bạn tốt với chồng cũ

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ tư, ngày 28/05/2014 20:00 GMT+7

Angelina Jolie và Jonny Lee Miller. (Ảnh: Marie Claire)

Nữ diễn viên 38 tuổi chia sẻ cô và người chồng đầu tiên – nam diễn viên người Anh Jonny Lee Miller – vẫn là bạn tốt. Cả hai chính thức ly hôn năm 1999.

Angelina Jolie và Jonny Lee Miller gặp nhau lần đầu tiên trên trường quay của phim Hackers vào năm 1995. Sau 3 năm chung sống, cặp đôi đã chia tay vào năm 1999. Trong cuộc trò chuyện với Buzzfeed, Angelina cho biết cô vẫn dành cho chồng cũ cũng như cả bộ phim Hackers rất nhiều tình cảm và sự yêu mến.

Nữ diễn viên 38 tuổi nói khi nhìn lại bộ phim, cô “cảm thấy tình yêu”.

“Đó là nơi tôi đã gặp Jonny, người bây giờ vẫn là một người bạn tuyệt vời của tôi. Vì thế, tôi đã nghĩ về anh ấy khi tôi nghĩ về bộ phim. Mặc dù, tôi chắc chắn rằng bây giờ bộ phim trông có vẻ khá cổ xưa nhưng chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui khi chúng tôi làm bộ phim đó”, cô cho biết..

Sau khi chia tay Jonny năm 1999, Angelina kết hôn với Billy Bob Thornton vào năm 2000. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân thứ 2 của cô cũng chỉ duy trì được 3 năm. Cả hai chia tay vào năm 2003. 2 năm sau, Angelina quen và yêu Brad Pitt. Họ sống chung và cùng nhau nuôi dưỡng 6 người con. Cặp đôi đã đính hôn vào năm 2012.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước