Bắt đầu Tuần phim chào mừng Liên hoan phim Việt Nam

Khánh Linh-Thứ ba, ngày 24/09/2013 19:24 GMT+7

Tuần phim chào mừng Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18 đã khai mạc tại 3 TP Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Đây là sự kiện mở màn chuỗi sự kiện trước thềm Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18.

21 bộ phim truyện điện ảnh sẽ được trình chiếu tại 3 cụm rạp ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM, trong đó có những bộ phim lần đầu tiên ra mắt công chúng như Những người viết huyền thoại hay Yêu em anh dám không?.

‘ Bộ phim "Những người viết huyền thoại" chiếu khai mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18. (Ảnh: Hà Nội mới)

Bên cạnh đó, những bộ phim hiện từng làm nóng các rạp chiếu của cả nước cũng sẽ có mặt trong Tuần phim chào mừng Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18 như Lửa phật, Bí mật thảm đỏ…

Nhân dịp Tuần phim, 400 đĩa DVD của bộ phim truyện mới nhất Suối nguồn (Cục Điện ảnh đặt hàng, công ty TNHH MTV phim Giải Phóng sản xuất) và 400 đĩa DVD phim khoa học Vì một Việt Nam xanh (tập 7: Sát thủ thầm lặng, Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương sản xuất) đã được Cục Điện ảnh chỉ đạo in và gửi tới các công ty, Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng để chiếu phục vụ khán giả trên cả nước thông qua các đội chiếu phim lưu động.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước