Chấp nhận bị ném đá, Naomi Watts nhận vai công nương Diana

Mai (Theo Showbiz)-Thứ sáu, ngày 06/09/2013 16:00 GMT+7

 Naomi Watts nói lý do cô nhận vai diễn trong Diana: Her Last Love là bởi sự phức tạp trong con người của công nương Diana. Lễ công chiếu ra mắt phim đã diễn ra ngày hôm qua (5/9) tại London.

Một trong những bộ phim được chờ đón nhất trong năm – Diana: Her Last Love (Tạm dịch Diana: Cuộc tình cuối của nàng) – đã có buổi chiếu ra mắt đầu tiên tại London vào ngày hôm qua (5/9). Chia sẻ về lý do nhận vai diễn nặng ký và đầy áp lực này, nữ diễn viên Naomi Watts cho biết cô đồng ý thể hiện vai Diana vì sự phức tạp trong con người và tính cách của công nương.

‘ Nữ diễn viên Naomi Watts với tạo hình cho vai diễn công nương Diana. (Ảnh: Imdb)

“Bất cứ người phụ nữ nào tôi thể hiện trên màn ảnh tôi đều muốn họ có mọi nét tính cách. Tôi thích thú với những người phụ nữ phức tạp, đầy mâu thuẫn, vui vẻ, thông minh nhưng cũng mong manh và yếu đuối cùng lúc”.

Trước đó, Naomi Watts đã từng từ chối thể hiện vai Diana vì nhiều những áp lực, tuy nhiên, chính sự phức tạp và mối tình vẫn được cho là bí ẩn của công nương lúc còn sống đã làm cô bị cuốn hút. Ngoài ra, Naomi cho biết cô cũng tìm thấy sự hài hước và tinh nghịch trong con người của vị công nương vốn được cả thế giới yêu mến.

“Trong các nghiên cứu của tôi, Diana có một tinh thần tuyệt vời, một sự nhạy cảm tuyệt vời và cả sự hài hước, tinh nghịch và tôi chắc chắn muốn kết hợp và thể hiện tất cả những điều đó trong vai diễn của mình”.

Diana: Cuộc tình cuối của nàng tập trung khai thác 2 năm cuối đời của công nương - vợ cũ của thái tử Charles – và mối tình của bà với bác sĩ Hasnat Khan trước khi bà qua đời tại Paris trong vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng vào năm 1997.

Hình ảnh Naomi Watts tại lễ công chiếu phim ở London ngày 5/9:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước