Hình ảnh tuyệt đẹp về giày thủy tinh được Disney hé lộ

Nhã Khanh-Thứ sáu, ngày 16/05/2014 10:36 GMT+7

Những hình ảnh đầu tiên của bộ phim chuyển thể từ câu chuyện cổ tích nổi tiếng Cinderella (Lọ Lem) đã được hãng Disney hé lộ. Tất cả là về đôi giày thủy tinh huyền thoại.

Không có bất cứ hình ảnh nào về dàn diễn viên tham gia Cinderella. Thay vào đó hãng Disney tập trung giới thiệu vẻ lung linh tuyệt mỹ đến từng chi tiết nhỏ của đôi giày thủy tinh – một trong những hình ảnh tiêu biểu, đáng nhớ nhất về thế giới cổ tích.

‘ Cinderella là câu chuyện mang đến nhiều nguồn cảm hứng cho các nhà làm phim với mô típ kinh điển về nàng Lọ Lem và chàng hoàng tử. Tuy nhiên ngoại trừ bộ phim hoạt hình đầu tiên do chính hãng Disney thực hiện thì các phiên bản khác nhau về Cinderella do Hollywood thực hiện đều không được đánh giá cao.

‘ Hình ảnh được cho là tạo hình của Lọ Lem

Khi quyết định chuyển thể Cinderella sang phiên bản do diễn viên thật đóng, hãng Disney đã gây tranh cãi khi giao vai nữ chính cho một cái tên còn chưa thực sự nổi tiếng – Lily James. Trong khi đó vai mẹ kế độc ác lại do nữ diễn viên rất xuất sắc và vừa nhận giải Oscar – Cate Blanchett đảm nhận. Vai bà tiên đỡ đầu cũng được giao cho đàn chị tài năng Helena Bonham Carter. Nguy cơ bị lép vế của nàng Lọ Lem trong bộ phim về chính mình là có thật.

‘ Lily James vai Lọ Lem

‘ Cate Blanchett vai mẹ kế

‘ Helena Bonham Carter vai bà tiên đỡ đầu

‘ Richard Madden vào vai hoàng tử

Phim sẽ ra mắt khán giả dự kiến vào tháng 3 năm 2015.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước