"Kiều nữ" Ngọc Lan hé lộ chuyện chia tay ở phút 89

VTV Online-Thứ hai, ngày 18/11/2013 12:11 GMT+7

 Lần đầu tiên diễn viên Ngọc Lan – người được biết tới với biệt danh "Kiều nữ" Ngọc Lan - chia sẻ câu chuyện về cuộc chia tay ở phút 89 của cô với bạn trai. Đây là một trong những lần hiếm hoi cô nói chuyện đời tư trên truyền thông.

Ngọc Lan vốn là người nổi tiếng trong giới showbiz Việt trong việc kín tiếng với báo chí, ngoài vấn đề liên quan đến công việc, các dự án phim, cô rất ít khi nói về chuyện riêng tư. Cô từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn ngắn trên kênh Phim Việt rằng lý do của sự kín kẽ này là bởi cô sợ scandal, không muốn gây chú ý bằng những lùm xum do phát ngôn…

Tuy nhiên, trong cuộc chuyện phiếm với đạo diễn Lê Hoàng tại Chuyện đêm muộn, nữ diễn viên đã bị vị đạo diễn nổi tiếng này khéo léo dẫn dắt và đã khai tuốt tuột câu chuyện mà lúc đầu cô khẳng định “không muốn nhắc đến những chuyện đã qua”.

‘ (Ảnh: Hoàng Phúc)

Ngọc Lan nói trong phần mở đầu cuộc trò chuyện: “Con người khi yêu và được yêu là một hạnh phúc nhưng những chuyện đã qua Lan không muốn nhắc tới nữa. Mình muốn chuyện đã qua nằm ở một góc nào đó thật ngăn nắp và sạch sẽ trong ký ức”.

Tuy nhiên, sau đó, với tài “dụ dỗ”, “lôi kéo” và “đánh lạc hướng” của Lê Hoàng, Ngọc Lan đã cởi mở hơn về cuộc đổ vỡ giữa cô với bạn trai – người cô đã sống chung trong nhiều năm nhưng đã quyết định chia tay ở phút 89.

“Trong quá trình yêu nhau mình chỉ thấy mặt tốt thôi chứ không thấy mặt trái của mối quan hệ, chỉ đến khi sống chung với nhau cả hai mới biết được những thói hư tật xấu của nhau. Lan và anh ấy đều đã lấy những mặt tích cực, mặt tốt của nhau để bù đắp cho những mặt không tốt, thế nhưng có lẽ duyên số không tới và dù đã cố gắng lấy những điểm tốt trong quá trình sống chung nhiều năm dù để bù đắp nhưng vẫn không đủ và cuối cùng đã quyết định dừng lại. Lan nghĩ nếu tiếp tục sẽ không tốt cho mối quan hệ nữa”.

Ngọc Lan cho biết quyết định chia tay đối với cô là một khó khăn nhưng khó khăn lớn hơn lại chính là việc phải thông báo quyết định với người lớn của hai gia đình.

“Khó khăn nhất là đối diện với người lớn vì với người lớn mình không thể nói 2 lời được. Tình cảm dành cho nhau không quan trọng bằng tình cảm người lớn dành cho mình. Lan sợ nhất làm tổn thương người khác và nhất là phụ huynh”.

Nữ diễn viên còn tiết lộ rằng cô thậm chí không dám nghe điện thoại phụ huynh của bạn trai, không dám gặp để thông báo việc chia tay mà phải sử dụng tới e-mail để “tường trình” sự việc.

“Với phụ huynh của đối phương thì Lan trốn” – Ngọc Lan nói với nụ cười lớn – “Lan biến mất hút, không dám nghe điện thoại vì rất sợ phải đối diện với phụ huynh và đã phải nhờ đối phương nói chuyện đó với người lớn”.

Tiếp tục nghe cuộc trò chuyện và thổ lộ của nữ diễn viên Ngọc Lan và đạo diễn Lê Hoàng trong videp dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước