"Người đàn bà áo đen - phần 2" sẽ không có Daniel Radcliffe

N.K (theo Hollywood Reporter)-Thứ ba, ngày 30/04/2013 16:31 GMT+7

 Sau thành công rực rỡ của phần 1, phần 2 của bộ phim kinh dị The Woman in black (Người đàn bà áo đen) sẽ được thực hiện. Tuy nhiên “cậu bé phù thủy” – Daniel Radcliffe sẽ không có mặt.

Người đàn bà áo đen được xem là sản phẩm điện ảnh thành công đáng kể đối với Daniel Radcliffe sau khi chia tay với vai diễn để đời – Harry Potter. Doanh thu toàn cầu của phim đạt 130 triệu USD và là phim kinh dị thành công nhất của nước Anh từ hai thập kỷ trở lại đây.

‘ Không đi sâu vào khai thác những yếu tố giết chóc rùng rợn, đẫm máu, Người đàn bà áo đen là câu chuyện đầy bi thảm, ám ảnh về mối hận thù reo rắc lên những đứa trẻ trong một thị trấn. Ở đó, hình tượng người đàn bà trong bộ đồ đen là nỗi kinh hoàng không có cách giải thoát và là kết cục chung cho những ai nhìn thấy bà ta đều là cái chết.

‘ Phim đã cho thấy một hình ảnh “cậu bé phù thủy” trưởng thành và chững chạc trong các nhân vật mới, số phận mới. Cho dù vai diễn của Daniel Radcliffe không hẳn đã làm hài lòng tất cả tuy nhiên những nỗ lực hậu Harry Potter đã đem đến kết quả không tồi.

‘ Hình ảnh trưởng thành hơn của "cậu bé phù thủy"

Với phần 2 mang tên dự kiến The Woman in black: Angel of death, câu chuyện được tiếp nối ở thời điểm 40 năm sau với những nhân vật hoàn toàn mới nhưng nỗi ám ảnh thì vẫn nguyên vẹn. Đảm nhận vai chính trong phần 2 là Jeremy Irvin – diễn viên trẻ từng gây dấu ấn trong bộ phim War horse.

‘ Jeremy Irvine

Sức hấp dẫn từ câu chuyện được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, với việc vắng mặt cái tên được xem là đảm bảo cho doanh thu – Daniel Radcliffe, thay vào đó là những diễn viên còn khá mới mẻ, phần 2 Người đàn bà áo đen sẽ là ẩn số khó đoán của mùa phim năm 2014.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước