Những bộ phim xem mà tiếc tiền

Bảo Châu-Thứ tư, ngày 16/04/2014 19:30 GMT+7

Năm 2014 mới qua những tháng đầu tiên nhưng đã không thiếu những bom xịt khiến cả các nhà sản xuất lẫn khán giả phải nhăn mặt vì tiếc tiền. Sự yếu kém, nhạt nhẽo về nội dung khiến công nghệ, kỹ xảo dù được đầu tư bắt mắt đến mấy cũng không cứu vãn được bộ phim.

Legend of Hercules (Đầu tư 70 triệu USD thu về hơn 44 triệu USD)

‘ Nhiều khả năng đây sẽ là ứng cử viên nặng ký của giải thưởng Mâm xôi vàng với vô số lời chê từ giới phê bình và khán giả. Điểm chấm ở mức 2,3/10 đã phần nào nói lên chất lượng của bộ phim.

Hollywood vẫn còn một bộ phim nữa về người hùng Hercules sẽ ra mắt khán giả trong năm 2014 và khán giả vẫn chờ đợi sẽ có một vị á thần thực sự, một câu chuyện không nghèo nàn, rẻ tiền như những gì đã thấy ở Legend of Hercules.

I, Frankenstein (Đầu tư 65 triệu USD thu về 71 triệu USD)

Không lỗ vốn nhưng có thể xem I, Frankenstein là bộ phim rất phí thời gian và tiền bạc của khán giả. So với loạt phim kinh dị được coi là cùng dòng mang tên Underworld thì I, Frankenstein rất nửa vời, chẳng thể dọa được ai dù có cả quỷ dữ lẫn thiên thần lai quỷ.

Ngay đến nhân vật chính cũng thiếu sự đáng sợ cần thiết. Điều đáng nói nữa là dàn diễn viên của phim được xem là những người giàu kinh nghiệm, có thực lực nhưng khi vào phim lại khiến khán giả mệt mỏi vì cách xây dựng nhân vật quá chán khiến ai cũng trở nên cứng nhắc, diễn như trả bài.

3 days to kill (Đầu tư 28 triệu USD, thu về xấp xỉ 36 triệu USD)

Sự trở lại của ngôi sao lừng lẫy một thời Kevin Costner không ngọt ngào như kỳ vọng ngay cả khi có thêm sức hút từ người đẹp Amber Heard. Trang EW xếp phim điểm C-, các nhà phê bình đa số cũng đưa ra những đánh giá không mấy tích cực về 3 Days to Kill vì câu chuyện cũ kỹ, nhàm chán.

Phần lớn doanh thu của phim dồn vào tuần đầu ra mắt ở thị trường Bắc Mỹ vì khán giả vẫn còn dành nhiều tình cảm cho tên tuổi của Kevin Costner. Ở thị trường quốc tế phim chỉ mang về vỏn vẹn hơn 5 triệu USD.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước