Phương Thanh lần đầu vào vai mĩ nữ

Thu Trang-Thứ ba, ngày 22/07/2014 17:05 GMT+7

Sau hàng loạt những vai diễn lam lũ, đầy số phận chị Chanh sẽ hóa thân thành Hằng Nga, mĩ nữ hàng đầu chốn cung đình trong bộ phim điện ảnh Sài Gòn Tây du kí.

Với sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành, Hằng Nga luôn là niềm khao khát của Trư Bát Giới. Trong bộ phim này, Hằng Nga sẽ đóng vai trò quan trọng, như một người dẫn đường để Bát Giới không lạc lối với những cám dỗ ở hạ giới. Có thể nói đây là vai chính đầu tiên và có tạo hình đẹp nhất từ trước tới nay của Phương Thanh

Khi nhắc đến Phương Thanh, khán giả không chỉ nhớ đến một ca sĩ đời đầu của showbiz Việt mà còn là một diễn viên tay ngang rất có duyên với nghề. Với lối diễn xuất tự nhiên, hài hước, duyên dáng cộng với những nỗ lực không ngừng nghỉ, hết lòng vì vai diễn đã khiến chị Chanh ngày càng được lòng khán giả và cả giới chuyên môn trong vai trò một diễn viên. Dù chỉ là những vai phụ nhưng mỗi nhân vật chị hóa thân đều mang tính cách, ngoại hình và số phận riêng biệt không thể trộn lẫn.

Tạo hình xinh đẹp của Phương Thanh trong Sài Gòn Tây du kí

Lần đầu tiên được vào vai mĩ nữ, Phương Thanh cảm thấy rất hào hứng và coi đó là một cơ hội để làm mới mình. Dựa trên tác phẩm kinh điển của nhà văn Ngô Thừa Ân, kể về quá trình đi thỉnh kinh, thầy trò Đường Tăng đã phải trải qua 81 kiếp nạn, Sài Gòn Tây du kí sẽ là kiếp nạn thứ 82 của họ. Phim là cuộc phiêu lưu của Tôn Ngộ Không, Bát Giới, Sa Tăng ở Sài Gòn thời hiện đại. Họ phải chống chọi như thế nào giữa một nơi sầm uất và nhiều cám dỗ như Sài thành khi hoàn toàn không có pháp lực?

Sài Gòn Tây du kí quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như: Phương Thanh, Huy Khánh, Trương Thế Vinh, Diễm My 9X, Khởi My, Dưa Leo…Dự kiến sẽ khởi chiếu và ngày 19/9/2014.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước