Nhạc sĩ Phương Uyên lần đầu chấm thi “Đồ Rê Mí”

Bài, ảnh: Chi Nguyễn-Thứ tư, ngày 25/06/2014 19:00 GMT+7

Cùng với 3 giám khảo quen thuộc là nghệ sĩ Xuân Bắc, ca sĩ Thanh Lam và giảng viên âm nhạc Đặng Châu Anh, nhạc sĩ Phương Uyên sẽ đảm nhận vị trí “ghế nóng” thứ 4 của Đồ Rê Mí 2014.

Đã trở thành sân chơi quen thuộc của các em nhỏ trong độ tuổi từ 4 – 8 vào mỗi dịp hè, Đồ Rê Mí 2014 tiếp tục thu hút khán giả nhí và các vị phụ huynh ngay từ vòng sơ loại. Sau mùa Đồ Rê Mí đôi 2013, trong năm thứ 8 sản xuất, chương trình sẽ trở lại format hát đơn dành cho top 12 giọng ca nhí tiềm năng đã được tuyển chọn.

‘ Nhạc sĩ Phương Uyên sẽ đảm nhận vị trí giám khảo thứ 4 của Đồ Rê Mí 2014

Khác với 7 mùa Đồ Rê Mí trước, năm nay, đảm nhận vị trí “ghế nóng” của chương trình sẽ có sự tham gia của nhạc sĩ Phương Uyên. Cùng với 3 vị giám khảo quen thuộc của Đồ Rê Mí đôi 2013, sự xuất hiện của nhạc sĩ Phương Uyên hứa hẹn sẽ làm nên sự mới lạ và hấp dẫn cho Đồ Rê Mí 2014.

Chia sẻ về vai trò mới tại Đồ Rê Mí 2014, nhạc sĩ Phương Uyên cho biết: “Tôi rất xúc động khi được tham gia chương trình năm nay. Được làm việc chung với các em nhỏ, Phương Uyên cảm thấy bối rối vì không biết làm cách nào để có thể hòa nhập nhanh chóng với lứa tuổi này khi các em đã quá thân quen với những vị giám khảo mùa trước. Chứng kiến sự nhí nhảnh, hồn nhiên của các em nhỏ, Phương Uyên như được trở lại thế giới tuổi thơ vui tươi mà đã khá lâu rồi mới có dịp cảm nhận”.

Có mặt trong buổi họp báo ra mắt chương trình, nhà báo Nguyễn Tùng Chi – Phó Trưởng ban Thể thao – Giải trí & Thông tin kinh tế, đại diện BTC chia sẻ: “Đồ Rê Mí là một trong số các chương trình mà Ban Thể thao – Giải trí & Thông tin kinh tế rất tự hào vì là một chương trình do chúng tôi tự viết format và sản xuất. Có thể nói, chương trình đã rất thành công trong suốt 7 năm qua. Khác hẳn với các năm trước, Đồ Rê Mí 2014 là chương trình nhận được sự đầu tư lớn nhất của Đài THVN trong năm thứ 8 sản xuất”.

‘ Đại diện Ban tổ chức và Ban giám khảo giao lưu cùng báo giới

Chia sẻ về những điểm mới của Đồ Rê Mí 2014 tại buổi họp báo, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng cho biết, năm nay, top 12 sẽ được chia thành 3 đội đồng hành cùng nhau đến hết Vòng 1 của chương trình. Kết thúc Vòng 1, Ban giám khảo sẽ chọn ra 6 em nhỏ bước tiếp vào Vòng 2 để tìm ra 2 gương mặt xuất sắc nhất cho Vòng Chung kết.

Đặc biệt, top 12 Đồ Rê Mí 2014 sẽ được tham gia sinh hoạt chung tại khu căn hộ cao cấp của khách sạn Candle, Hà Nội. Bên cạnh đó, cuộc thi hát Đồ Rê Mí Online được tổ chức trên trang web doremi.vtv.vn, bắt đầu từ 13/7 sẽ là một trong những tương tác đặc biệt của Đồ Rê Mí 2014.

‘ Top 12 Đồ Rê Mí 2014 ra mắt khán giả trong buổi họp báo

‘ Top 12 Đồ Rê Mí 2014 tạo dáng ngộ nghĩnh

Với những thay đổi mới và hấp dẫn trong năm thứ 8 sản xuất, Đồ Rê Mí 2014 hứa hẹn sẽ tiếp tục lôi cuốn khán giả nhí trong dịp hè này. Chương trình được lên sóng đều đặn vào 20h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, Đài THVN, bắt đầu từ ngày 13/7.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước