10 kiểu văn phòng làm việc tại gia đầy sáng tạo

XX-Thứ ba, ngày 19/02/2013 10:00 GMT+7

Văn phòng làm việc tại nhà - không gian có thể bị nhiều người coi nhẹ việc trang trí. Hãy nhớ rằng một không gian đẹp sẽ khiến bạn có những cảm hứng làm việc bất tận.

Xin giới thiệu đến bạn những thiết kế nơi làm việc tại ngôi nhà thân yêu của bạn!

1. Văn phòng xanh

‘ Những gam màu xanh sâu lắng tạo nên cảm nhận thân quen và ấm cũng. Tiếp tục với chủ đề thiên nhiên với sự kết hợp của đồ đạc được sơn màu trắng với bày biện với chủ đề bãi biển, sàn nhà có màu sisan và những chiếc giỏ đựng đồ đan bằng liễu gai.

2. Kiểu truyền thống

‘ Chiếc bàn màu gỗ lông ngựa truyền thống là điểm trọng tâm trong văn phòng làm việc tại gia theo phong cách cũ này. Những bức tranh cổ điển và những tấm thảm kiểu mẫu tạo nên sự khác biệt.

3. Văn phòng với điểm nhấn sáng màu

‘ Hãy để cho phòng làm việc trong ngôi nhà của bạn nổi bật bằng cách chọn những chi tiết nhỏ về màu sắc như chiếc đèn dây mềm sáng màu này, sau đó tăng lên mức cao nhất hiệu ứng bằng cách dùng lại màu sắc đó ở bất cứ chỗ nào trong căn phòng đó, như diềm của chiếc thảm hay những chiếc rèm cửa.

4. Không gian được cá nhân hóa hoàn toàn

‘ Tạo nên một văn phòng làm việc tại nhà mang hoàn toàn phong cách của bạn bằng cách sử dụng những tấm ảnh gia đình đen trắng, những chữ cái bằng gỗ, những phụ kiện mang nhiều kỉ niệm và đồ trang sức cổ điển.

5. Góc làm việc

‘ Tạo nên phòng làm việc tại gia trong một góc ở phòng dành cho khách. Khu vực gọn gàng này có thể được làm đẹp với những bức ảnh gia đình và vật lưu niệm

6. Văn phòng thủ công

‘ Dẹp lại một bên một không gian được tổ chức chu đáo nơi mà bạn có thể làm việc với những sở thích và kế hoạch của mình. Sự kết hợp của những chiếc chân bàn làm trụ với mặt bàn riêng lẻ tạo nên một chiếc bàn làm việc rất vừa vặn với không gian của bạn.

7. Không gian 2 trong 1 với bàn cờ và lịch tường

‘ Tạo nên phòng làm việc tại gia với việc tổ chức rất chuyên nghiệp, sơn một trang lịch trên tường kẻ caro ngay phía trên chiếc bàn làm việc với. Sử dụng màu sơn bảng đen trắng để kết hợp những sắc màu khác nhau của màu ghi nhằm tạo nên hiệu ứng rất bắt mắt và dễ điều chỉnh qua từng tháng trong năm.

8. Khác biệt thực sự

‘ Bạn muốn tạo nên sự khác biệt thực sự với văn phòng tại gia của mình trong năm nay? Đây là một trong những thiết kế trong bộ sưu tập những văn phòng tại gia đẹp nhất được bạn đọc bình chọn năm 2009 từ trang web www.housetohome.co.uk ở Anh

9. Văn phòng có điểm nhìn

‘ Tạo nên một địa điểm đầy cảm hứng làm việc với tầm nhìn ra vườn. Bằng cách đặt chiếc bàn làm việc bên cạnh cửa sổ, nơi làm việc luôn rực rỡ với ánh sáng. Một chiếc bàn đã cũ bằng gỗ bọc ngoài với một chiếc ghế thấp là sự kết hợp hoàn hảo trong không gian này. Làm cho cửa sổ rực sáng với một chiếc rèm kiểu mẫu, đây là sự kết hợp của sắc xanh ở đồng quê với bàn làm việc.

10. Văn phòng đầy sáng tạo

‘ Thu gọn trong góc nhỏ của căn phòng là chiếc bàn nhỏ nơi bạn có thể ấp ủ những tác phẩm thủ công đầy sáng tạo của mình. Treo những chiếc giá ở trên bàn làm việc để đựng những đồ dùng phụ và sơn căn phòng với màu sắc đầy mang lại những cảm hứng sáng tác đầy nghệ thuật của mình.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước