3 sai lầm lớn nhất của Eva chốn phòng the

N.M (Dịch)-Thứ ba, ngày 13/08/2013 07:33 GMT+7

 Liệu có ai không cần thêm “gia vị” cho cuộc sống gối chăn thú vị hơn? Bạn yêu chàng và cho rằng anh ấy sẽ khởi xướng “chuyện đó”, vậy là ổn, phải không? Đừng vội vàng! Bạn đã bao giờ suy nghĩ về vai trò của mình là gì và những gì bạn có thể vô tình khiến cuộc “yêu” giảm nhiệt? Theo các chuyên gia tình dục học, phụ nữ thường mắc phải 3 lỗi sau đây.

1.Trang phục cẩu thả

Phụ nữ luôn muốn thả lỏng cơ thể trong những bộ đồ rộng rãi và thoải mái nhất trong phòng ngủ. Thế nhưng, nói một cách trung thực, đó chính là yếu tố khiến chàng giảm hứng thú với bạn.

‘ Vì vậy, nếu bạn muốn có sự lôi cuốn, hấp dẫn trong “chuyện đó”, hãy bỏ qua những trang phục thoải mái kia và chọn những bộ nội y hay váy ngủ quyến rũ, gợi cảm và tiện lợi để kích đối tác.

2.Thiếu chủ động

Đừng chờ đợi để nhận được yêu cầu từ đối tác, có nghĩa là bạn phải chủ động. Hãy cùng chàng bước vào “cuộc yêu” một cách tự nhiên, theo cách của bạn và phối hợp với chàng. Chắc chắn, cả hai sẽ nhận được rất nhiều niềm vui và cảm thấy thích thú với bản thân.

3.Hay chỉ trích

Bạn cần tránh hành động này bằng mọi giá. Không có gì làm đối tác “hạ nhiệt” nhanh hơn việc bạn phàn nàn về những thứ không thích và không muốn xảy ra.

Ngược lại, khi bạn chia sẻ những điều chàng có thể làm hài lòng và kích thích bạn sẽ là một cách thổi bùng “ngọn lửa yêu” trong con người anh ấy.

Nói tóm lại, bạn nên nói ra những gì bạn thích, mặc những trang phục gợi cảm và quan trọng nhất là chủ động tìm kiếm niềm hạnh phúc mà bạn mong muốn!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước