7 cách mặc đẹp với họa tiết Houndstooth

N.M (Dịch)-Thứ ba, ngày 21/01/2014 12:32 GMT+7

Màu trắng đen truyền thống với họa tiết cổ điển houndstooth luôn có sức hút kỳ lạ với các tín đồ thời trang. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn 7 cách lựa chọn trang phục tinh tế với họa tiết này.

1. Áo khoác

‘ Đây là một trong những cách thời thượng nhất để mặc đồ họa tiết houndstooth. Áo khoác houndstooth trông thanh lịch và sang trọng nhưng vẫn đầy sức sống.

Có nhiều phong cách, nhưng bạn nên chọn trang phục vừa vặn, dáng loe hoặc thắt eo. Cổ áo có thiết kế ấn tượng hoặc phối màu đen, đỏ hay hồng đậm.

2. Giày cao gót

‘ Một đôi giày họa tiết hounstooth phối với quần áo cùng tone màu sẽ tạo điểm nhấn cá tính cho bộ trang phục của bạn.

3. Váy

‘ Vì houndstooth là một dạng họa tiết hơi rối mắt nên bạn không nên chọn kiểu váy maxi. Thay vào đó, váy ngắn trên đầu gối với kiểu dáng peplum hoặc váy bút chì đơn giản sẽ thích hợp hơn.

4. Kích thước họa tiết rộng hơn

‘ Kiểu họa tiết houndstooth trông vẫn thanh lịch, tinh tế và sang trọng khi có kết cấu mở hơn. Cách thức này sẽ đạt hiệu quả cao với khăn quàng cổ, áo choàng và áo len cardigan.

5. Khăn quàng cổ

‘ Nếu chỉ muốn sử dụng họa tiết houndstooth như một điểm nhấn nhẹ trên bộ trang phục, bạn có thể chọn khăn quàng cổ dài.

6. Quần âu

‘ Quần âu hoặc legging in họa tiết houndstooth xứng đáng nhận được sự quan tâm của các tín đồ thời trang. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng trong thiết kế và cách mix đồ. Họa tiết này đẹp nhất với kiểu quần ôm vừa vặn và kết hợp với áo sáng màu.

7. Mix đồ thông minh

‘ Mặc dù bạn phải cẩn thận nếu muốn kết hợp trang phục họa tiết houndstooth với các họa tiết khác, nhưng cũng không nên quá e ngại. Bởi lẽ, sự xung đột họa tiết vẫn là một xu hướng “hot”, nên nếu nhạy bén một chút, bạn có thể giúp mình trở nên nổi bật và phong cách như gợi ý trong hình trên.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước