7 thực phẩm tối kỵ cho buổi hẹn đầu tiên

Bình Dương (Dịch)-Thứ hai, ngày 16/09/2013 06:19 GMT+7

 Việc biết những loại thực phẩm nào không nên ăn vào buổi hẹn đầu tiên rất quan trọng! Nếu lựa chọn không đúng, bạn có thể rơi vào những tình huống khá khó xử. Và sau đây là 7 loại thực phẩm tối kỵ ấy.

1. Tỏi

‘ Mặc dù gia vị này rất hấp dẫn nhưng nó là một trong các loại thực phẩm tồi tệ nhất để ăn trong buổi gặp gỡ đầu tiên. Tại sao ư? Đó là một “kẻ thù” đối với hơi thở của bạn!

Mùi tỏi không chỉ kém thân thiện cho cuộc trò chuyện mà còn khiến đối tác lúng túng và ngại tặng bạn một nụ hôn tạm biệt.

2. Đồ uống có ga

‘ Bạn đã bao giờ phải ợ rất nhiều mà không thể kiểm soát được? Đúng là không ai muốn bị cảm giác đó vào buổi hẹn đầu tiên! Chúng có vẻ vô hại, nhưng nếu cứ cố sử dụng, sau này bạn sẽ thấy hối tiếc. Vì thế, hãy tránh chúng bằng mọi giá.


3. Cẩn thận với các loại rau xanh

‘ Mặc dù rau xanh rất tốt cho cơ thể của bạn nhưng chúng cũng là các loại thực phẩm tệ nhất để ăn vào buổi hẹn đầu tiên vì chúng thường dẫn đến tình trạng “xì hơi”. Do đó, hãy hạn chế tối đa thời gian phải vào toilet giữa chừng bằng cách ăn ít rau.


4. Sandwich nhiều nước sốt

‘ Bánh sandwich trông thật hấp dẫn khi có nhiều loại nước sốt và pho mát nhưng bạn cần nói không với chúng.


Đây là một trong các loại thực phẩm tồi tệ nhất nếu lựa chọn món trong buổi hẹn đầu bởi nó sẽ khiến bạn dễ trở thành một người mất vệ sinh. Thế nên, lời khuyên cho bạn là chọn các loại thực phẩm mà không cần tới rất nhiều khăn ăn.

5. Món ăn phải dùng tay khi sử dụng

‘ Đó là các món như cánh gà chiên giòn hay sườn nướng… Bạn không thể không dùng tay nếu muốn ăn chúng một cách ngon lành nhưng hành vi đó sẽ làm hình ảnh của bạn trở nên kém duyên dáng hơn.


6. Món khai vị

‘ Đừng bao giờ gọi một món khai vị như món chính của bạn vào buổi hẹn đầu tiên. Đừng e ngại! Nếu sợ rằng món ăn chính đắt tiền nào đó sẽ làm khó anh ấy thì bạn nên chọn món khác hợp lý hơn. Bạn chắc hẳn không muốn làm cho đối tác cảm thấy khó chịu vì cảm giác bạn nhịn để nhường anh ấy.


7. Món ăn đắt tiền

‘ Nếu bạn là một người không ngại gọi một món ăn đắt tiền khi anh ấy là người thanh toán thì cũng nên tránh món đắt nhất trên thực đơn! Bạn nên để cả hai được thoải mái thưởng thức bữa ăn thay vì để anh ấy phải lo lắng không biết có đủ tiền chi trả hóa đơn hay không. Hãy khiêm tốn và tránh những món như vậy trong buổi hẹn đầu tiên để anh ấy không nghĩ rằng bạn đang lợi dụng anh ấy.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước