Argentina: Độc đáo cuộc chạy đua của các phục vụ bàn

Hoài Thu-Thứ hai, ngày 28/04/2014 17:12 GMT+7

Cứ vào cuối tháng 4 hàng năm, con đường Avenida de Mayo nổi tiếng ở thủ đô Buenos Aires của Argentina lại trở nên sôi động khi trở thành đường đua cho một cuộc thi rất độc đáo với hàng trăm nhân viên phục vụ bàn trên khắp cả nước tham gia cuộc đua người phục vụ bàn thường niên .

Khoảng 400 thí sinh đến từ những câu lạc bộ, nhà hàng, khách sạn hàng đầu của quốc gia Nam Mỹ này đã cùng thi đấu trên đường đua dài hơn 3 km, trong khi phải cố gắng giữ thăng bằng chiếc khay chứa một cốc rượu và hai chai nước. Họ phải cố gắng hoàn thành đường đua càng nhanh càng tốt mà không được làm tràn nước ra khỏi ly hoặc làm đổ các đồ vật trên khay.

Thí sinh chiến thắng trong đường chạy năm nay là anh Anibal - một trong những thí sinh lớn tuổi nhất của cuộc đua lần này.

Dựa trên cuộc đua người phục vụ bàn của Pháp ra đời vào năm 1904, cuộc thi trên được tổ chức ở Argentina hàng năm nhằm giúp những người làm nghề phục vụ bàn có dịp thể hiện tài năng và sự nhanh nhẹn của mình. Với nhiều thí sinh, đây cũng là cơ hội để họ trao đổi và học tập kinh nghiệm nghề nghiệp với nhau.

Mời các bạn theo dõi những hình ảnh của cuộc đua thú vị này qua video sau:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước