Đàn ông sợ gì nhất khi lên kế hoạch cưới?

N.M (Dịch)-Thứ ba, ngày 26/11/2013 07:56 GMT+7

 Bạn sẽ phán đoán sai nếu nghĩ rằng đàn ông lo nghĩ về đám cưới ít hơn phụ nữ. Vậy áp lực của họ là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Khi hỏi hầu hết các cô dâu, bạn có thể nghe thấy điều tương tự rằng: Hãy cố gắng để ngày trọng đại của bạn không gây căng thẳng nghiêm trọng. Thế nhưng, nếu bạn nghĩ các chú rể thường nhẹ gánh âu lo hơn thì bạn đã nhầm. Họ thậm chí còn cảm thấy stress nhiều hơn. Đây là kết quả một cuộc khảo sát mới được thực hiện với sự tham gia của 2.000 người sống ở nước Anh.

‘ Dự tính lượng khách mời tham dự lễ cưới là một trong những mối lo của phái mạnh. (Ảnh minh họa)

Khi được yêu cầu xếp hạng mức độ tạo áp lực của 4 sự kiện trong cuộc sống là kết hôn, có con, chuyển nhà và thay đổi công việc, 23% nam giới cho biết họ sợ nhất kết hôn. Trong khi đó, chỉ có 16% phụ nữ có quan điểm tương tự.

Theo khảo sát, hầu hết những phần gây stress của việc tổ chức đám cưới đối với cả hai giới là danh sách khách mời, chi phí và tạo không khí vui vẻ cho tất cả mọi người.

Nhóm nghiên cứu cũng đã khảo sát thêm trên trang Twitter của tạp chí Men’s Health để xem khâu nào của kế hoạch cưới khiến những người sắp kết hôn phải bối rối tinh thần.

Theo kết quả thu được, mối lo ngại thứ nhất là mẹ chồng/mẹ vợ tương lai. Thứ hai là cố gắng tổ chức đám cưới theo mong muốn nhưng phù hợp với năng lực tài chính và tránh càng nhiều khoản phát sinh càng tốt. Cuối cùng chính là dự tính sát nhất lượng khách mời sẽ đến tham dự lễ cưới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước