Độc đáo hoa hồng Valentine phát sáng

Hoài Thu -Thứ sáu, ngày 14/02/2014 09:57 GMT+7

Hoa hồng vốn là loại hoa mà các cặp đôi ưa thích sử dụng để bày tỏ tình cảm của với đối phương. Và loại hoa hồng có thể phát sáng trong bóng tối chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng độc đáo dành cho các cặp đôi trong dịp lễ tình nhân Valentine năm nay.

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà lý tưởng cho ngày lễ Valentine năm nay của mình thì một bó hoa hồng phát sáng trong bóng tối sẽ là một ý tưởng không tồi. Công ty chuyên sản xuất hoa hồng Nevado tại Ecuador đã bắt đầu tung ra thị trường loại hoa hồng huỳnh quang, có khả năng phát sáng trong bóng tối. Những bông hoa hồng này được trồng trong vườn như các loài hoa bình thường. Nhưng sau khi hái, những bông hoa này sau đó sẽ được ngâm trong loại chất lỏng đặc biệt.


Ông John Nevado - Chủ tịch công ty sản xuất hoa hồng Nevado, Ecuador tiết lộ: “Chúng tôi ngâm hoa hồng trắng vào một loại chất lỏng giúp cho nó phát sáng. Sau đó, chúng tôi phải cho chúng hấp thụ ánh sáng mặt trời. Nó có thể phát sáng trong vòng 30 phút hoặc một tiếng thì bạn phải cho chúng nạp ánh sáng mặt trời một lần nữa”.

Công ty Nevado cho biết họ sẽ không tiết lộ công thức cụ thể được sử dụng để tạo ra loại hoa này. Tuy nhiên, họ cũng cho biết những bông hoa này có thể phát sáng trong vòng 5 ngày và cũng có 5 màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Các nhân viên của công ty Nevado đã phải làm việc hết công suất để gửi đi những thùng hoa hồng phát sáng cuối cùng phục vụ mọi người trong dịp lễ tình nhân năm nay.

Ecuador là một trong những nước xuất khẩu hoa lớn nhất thế giới. Trong đó, những thị trường nhập khẩu hoa Ecuador nhiều nhất thế giới là Mỹ, Nga và Hà Lan. Riêng lượng hoa của Ecuador được xuất khẩu để phục vụ ngày lễ tình nhân Valentine hàng năm thường chiếm tới 30% tổng số lượng hoa nước này xuất khẩu ra nước ngoài.

Mời các bạn xem lại nội dung trên qua video sau:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước