“Hành động nhỏ - thay đổi lớn”

P.V-Thứ bảy, ngày 11/01/2014 11:00 GMT+7

Đây là thông điệp của các thành viên trong câu lạc bộ 350 Hà Nội trong dự án “Xe bus xanh”, nhằm thay đổi nhận thức của người đi xe bus trong việc không xả rác bừa bãi, vứt vé xe không đúng chỗ.

Câu chuyện về xe bus - phương tiện giao thông phổ biến hiện nay luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người. Vấn đề văn minh xe bus từ lâu nay cũng đã được nhắc đến không ít.

Nhằm tuyên truyền để mọi người có ý thức hơn khi tham gia đi lại bằng xe bus, câu lạc bộ 350 Việt Nam đã triển khai dự án “Xe bus xanh” trên một số tuyến xe bus trọng điểm tại Thủ đô Hà Hội.

Để hưởng ứng hoạt động này, tại các điểm trung chuyển xe bus, các bạn tình nguyện viên đã cùng giơ cao và hô to khẩu hiệu như “Cho tôi xin vé” hay “Cầm vé xuống xe, bỏ lại sọt rác”, để thu hút sự chú ý của những người đi xe bus.

Ban tổ chức dự án cho biết, hiệu quả của dự án sẽ được tính bằng vé xe các bạn thu được sau mỗi buổi trực - đó cũng là niềm vui của các tình nguyện viên khi người dân hào hứng hỏi về dự án và hưởng ứng.

“Xe bus xanh” đã bắt đầu chứng minh cho ý thức về bảo vệ môi trường trong cộng đồng trẻ. Đây cũng chính là những chiếc xe xanh đưa con người đến với Trái đất xanh.

Để cùng tìm hiểu về dự án "Xe bus xanh", quý vị có thể theo dõi VIDEO dưới đây

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước