Jumpsuit - Xu hướng chưa hề “hạ nhiệt”

N.M (Dịch)-Thứ bảy, ngày 22/02/2014 06:00 GMT+7

Theo các nhà thiết kế thời trang, kiểu trang phục áo liền quần hay jumpsuit sẽ tiếp tục là xu hướng “hot” trong năm nay.

Cho dù bạn đi dự tiệc, ăn tối hoặc chuẩn bị đi chơi với bạn bè thì jumpsuit vẫn là trang phục hoàn hảo cho tất cả các dịp.

Jumpsuit là một thiết kế tuyệt vời trong những năm 1960 và 1980, từng xuất hiện nhiều trên các sàn diễn thời trang. Tuy nhiên, về sau này, chúng đã trở thành một món đồ cần thiết và hữu dụng cho tất cả các mùa trong năm và phù hợp với nhiều dịp sự kiện.

‘ Jumpsuit có nhiều phong cách như trơn một màu, họa tiết in hoa và kẻ sọc với kiểu dáng đa dạng như hai dây, lệch vai, quây, không tay hoặc có tay…

Giới thiết kế mô tả jumpsuit như một yếu tố thời trang vô cùng đa dạng và dễ biến tấu. Và ngày nay, chúng đã trở thành một kiểu trang phục thích hợp cho cả dịp ngẫu nhiên và trang trọng.

Với các sự kiện trang trọng, bạn nên chọn jumpsuit dài và kiểu dáng chảy. Còn với các sự kiện mang tính chất thư giãn, thoải mái thì kiểu jumpsuit ngắn trên đầu gối hoặc lửng sẽ là gợi ý tốt. Ngoài ra còn vô số kiểu dáng khác để các bạn lựa chọn.

Bên cạnh đó, từ các hiệu thiết kế đến các cửa hàng thời trang bình dân, bạn sẽ dễ dàng tìm được những bộ jumpsuit đẹp và không quá đắt đỏ.

Tuy nhiên, yếu điểm duy nhất của jumpsuit chính là sự bất tiện khi bạn có nhu cầu vệ sinh cá nhân. Nhưng dù sao, chúng vẫn hứa hẹn sẽ là lựa chọn của rất nhiều tín đồ thời trang trong năm 2014.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước