Làn da đẹp trong mùa Đông - Chuyện nhỏ!

N.M (Dịch)-Thứ năm, ngày 19/12/2013 14:50 GMT+7

Hãy bổ sung những thực phẩm sau vào thực đơn hàng ngày để có làn da khỏe đẹp và rạng rỡ trong mùa Đông năm nay.

Cá giúp da bớt khô

Vào mùa Đông, bạn nên ăn các loại cá nhiều dầu hơn bởi vì chúng chứa nhiều axit béo thiết yếu làm hạn chế sự mất nước, đồng thời, duy trì độ ẩm cho da. Điều này sẽ bảo vệ khuôn mặt của bạn trước sự tác động của những cơn gió đông lạnh và giữ cho da luôn mềm mại.

Cà rốt mang lại vẻ sáng đẹp tự nhiên

Vitamin E là thành phần chủ yếu trong các loại kem dưỡng da, nhưng cách tốt nhất để hấp thụ đủ lượng cần thiết là ăn nó.

‘ Rau màu xanh đậm và các thực phẩm có màu vàng, cam rất tốt cho da, đặc biệt trong mùa Đông.

Các loại trái cây và rau củ, đặc biệt là cà rốt, khoai lang, xoài và ớt - tất cả những thực phẩm có màu vàng và cam đều có chứa carotenoids - chất chống oxy hóa mà cơ thể chuyển đổi thành vitamin E và nuôi dưỡng lớp da dưới bề mặt.

Chúng tốt cho làn da của bạn vì có chứa anthocyanidins, một sắc tố có khả năng tăng cường sợi collagen trong cơ thể.

Bông cải xanh để chống da nứt nẻ

Bạn nên tăng cường các vitamin nhóm B vì chúng có tác dụng cung cấp dưỡng chất và điều chỉnh tốc độ tái tạo các tế bào da. Đó chính những gì bạn cần để phục hồi làn da khô và bong tróc do thời tiết lạnh và hanh khô trong mùa Đông.

Gạo lứt và các loại rau màu xanh đậm, đặc biệt là bông cải xanh và cải xoăn, rất giàu vitamin B. Vì thế, hãy bổ sung rau màu xanh đậm vào bữa trưa và bữa tối mỗi ngày để chăm sóc làn da của bạn một cách hữu hiệu hơn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước