Lễ hội mua sắm "điên cuồng" Black Friday sắp diễn ra

Quỳnh Anh-Thứ ba, ngày 26/11/2013 11:28 GMT+7

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến Black Friday, một trong những lễ hội mua sắm lớn nhất tại Mỹ.

Tuy nhiên, đáng chú ý là năm nay, có vẻ như các nhà bán lẻ phải nỗ lực hơn để bán được sản phẩm, nhiều cửa hiệu đã nhanh tay đưa ra chương trình khuyến mãi dành cho ngày lễ Black Friday ngay từ đầu tuần.

‘ Ảnh minh họa

Việc chen lấn xô đẩy để mua hàng vốn thường bắt đầu vào ngày Black Friday, khi người tiêu dùng đổ xô đi săn hàng giá rẻ. Năm nay, việc tìm kiếm sản phẩm giảm giá bắt đầu sớm một tuần.

Walmart đang thực hiện một chương trình khuyến mãi từ thứ 6, một tuần trước Ngày thứ 6 đen.

Bà Kathy Grannis, Phát ngôn viên của Liên Đoàn Bán Lẻ Quốc Gia cho biết: “Chúng tôi biết rằng năm ngoái 35 triệu người tiêu dùng đi mua sắm và mua hàng qua mạng vào ngày lễ Tạ Ơn, và chúng tôi cũng hoàn toàn trông chờ một con số tương tự năm nay”.

Vào thứ Năm, Walmart sẽ mở cửa lúc 6 giờ tối, Toyrus mở cửa lúc 5 giờ chiều, còn tại cửa hàng Best buy tại Fort Myers Florida, nhiều người đã và đang cắm trại xếp hàng để chờ mua hàng khuyến mãi.

Một người tiêu dùng cho biết: “Chúng tôi đến để kiếm ti vi về làm quà cho gia đình”.

Ngày lễ mua sắm thứ 6 đen vẫn thu hút lượng người mua sắm lớn, 46% người tiêu dùng sẽ tranh thủ mua hàng khuyến mãi vào thứ 6 và 34% số người dùng khác sẽ quay lại mua sắm vào cuối tuần lễ Phục sinh.

Alexandra Field, Phóng viên CNN tại New York nói: “Năm ngoái hưởng ứng ngày lễ Cyber Monday, trong thứ hai, thứ ba, thứ tư và thứ năm, ngành bán hàng trực tuyến ghi nhận doanh thu trên 1 tỉ USD”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước